Chiều 4/3, ban tổ chức Đại nhạc hội Son 3 họp báo công bố đêm nhạc chủ đề "Hương" sẽ diễn ra trong 2 buổi tối 30-31/3 tại Hà Nội, dự kiến thu hút 7.000 khán giả.

Đại nhạc hội Son 3 là đêm nhạc đầy ắp hoa, hương và tình yêu trân quý để trò chuyện cùng những người yêu quý vẻ đẹp đích thực. Người hạnh phúc là khi trong đời có một bóng hình của người phụ nữ, chỉ cần một làn hương chạm nhẹ cũng đủ gọi về cả miền ký ức.

{keywords}
Tùng Dương chia sẻ câu chuyện xúc động về mẹ.


Trong buổi họp báo, ca sĩ Tùng Dương chia sẻ, anh nhớ và ấn tượng nhất là mùi hương của mẹ và vợ. Khi Tùng Dương còn rất nhỏ, bố mẹ đi Nga, anh sống với bác, mỗi lần nhớ mẹ đều ôm kẹp tóc mẹ để lại mà khóc rưng rức cả ngày.

Trưởng thành, Tùng Dương mê mùi của người phụ nữ mà sau này đã trở thành vợ anh. Nam ca sĩ tủm tỉm thừa nhận, mùi hương của cô luôn khiến anh ngây ngất. Tình yêu đã khiến Tùng Dương vượt qua những định kiến, quyết định kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi đã một đời chồng, có con riêng. Ban đầu anh nhận nhiều sự phản đối vì dù sao cũng là "trai tân" lại có tiếng tăm. Nhưng sau đó, mẹ và vợ anh lại rất hòa hợp yêu thương nhau khiến chàng ca sĩ yên tâm cống hiến cho sự nghiệp.

Trong concept, mỗi ca sĩ sẽ tượng trưng cho một loài hoa, mùi hương. "Hoa" của Tùng Dương trong đêm nhạc sẽ ‘gắt’ một chút. Những ca khó nhất, những bài hát khó nhất thường ‘rơi’ vào tay Tùng Dương.

{keywords}
Đạo diễn Long Kan chia sẻ lý do chọn Hà Anh Tuấn và Hồng Nhung là người dẫn chuyện trong đêm nhạc sắp tới.

"Tùng Dương sẽ xuất hiện với một mảng màu khác biệt so với những ca sĩ khác. Sẽ có bài hát mới, ca ngợi một loài hoa có sức sống mãnh liệt, đặc biệt với chất âm nhạc của Tùng Dương. Mọi người có thể sẽ nổi da gà trước phần trình diễn của anh ấy", Đạo diễn đêm nhạc Long Kan chia sẻ.

Ca sĩ Hồng Nhung sẽ đại diện cho hoa hồng nhung như cái tên của chị với sắc đỏ quyến rũ, nồng nàn của tình yêu. Mỹ Tâm là hoa diên vỹ - tượng trưng cho sự đam mê; sự trượng phu (theo quan niệm của người Nhật), Hoa hậu Riyo Mori là biểu tượng cho hoa đào, vẻ mong manh, thuần khiết của phụ nữ Nhật, Nguyên Hà là sự tinh khôi của hoa ly trắng (Casablanca). Còn các nam ca sĩ là những chàng hoạ sĩ si tình, dùng âm nhạc của mình để phác hoạ lên chân dung người phụ nữ.

Mỹ Tâm nhận lời mời gần như ở phút chót nhưng sự xuất hiện của cô được nhiều người mong đợi. Khi được hỏi tại sao không để Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là người dẫn chuyện, đạo diễn Long Kan cho hay, anh muốn chọn ca sĩ Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn bởi cả hai đều là người gốc Hà Nội.

{keywords}
Ca sĩ trẻ Nguyên Hà là nhân tố mới được kỳ vọng trong đêm nhạc.

"Chúng tôi muốn chạm đến cảm xúc của người Hà Nội. Show sẽ lồng ghép những sắc hoa, góc phố, ký ức… quen thuộc của Hà Nội. Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn hai người dẫn chuyện không sinh ra và lớn lên ở đây. Họ dễ dàng tâm sự, thổ lộ với nhau. Cách dẫn chuyện giống như sự chia sẻ về kỷ niệm, ký ức và quan điểm về tình yêu, vẻ đẹp chân dung người phụ nữ", đạo diễn Long Kan chia sẻ.

Trong đại nhạc hội lần này có sự xuất hiện của 2 ca sĩ trẻ là Nguyên Hà và Phạm Anh Duy. Cả hai chia sẻ cùng gặp không ít áp lực khi biểu diễn với những đàn anh đàn chị gạo cội. Tuy nhiên, với họ đây cũng là một cơ hội lớn để học hỏi và thể hiện bản thân. 

Hà Lan

Diễn viên Lưu Đê Ly phản ứng bất ngờ khi bị gọi là 'Con giáp thứ 13'

Diễn viên Lưu Đê Ly phản ứng bất ngờ khi bị gọi là 'Con giáp thứ 13'

"Ôi còn có việc đấy à"? là câu trả lời của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" trước câu hỏi: "Chị cảm thấy thế nào khi có một số gọi mình là “Con giáp thứ 13” từ ngoài đời cho đến trong phim?".