Chia sẻ với VietNamNet, Tùng Dương cho biết lần này anh chỉ âm thầm quyên góp chứ không kêu gọi hay đưa số tài khoản công khai như lần trước. “Quê ngoại tôi ở Bắc Giang, tôi từng có năm tháng ở đây để đi học khi bố mẹ tôi làm việc bên Nga. Khi biết Bắc Giang là vùng dịch với nhiều ca Covid mới, tôi rất chia sẻ và muốn làm điều gì đó thiết thực để giúp đỡ quê nhà. Mong mọi người sớm đoàn kết bình tĩnh chống dịch!".

Tùng Dương tiết lộ, anh và những người bạn của mình, trong đó có nhạc sĩ Quốc Trung đã cùng chung tay được số tiền 400 triệu đồng. Trưa 19/5, nam ca sĩ đã thuê xe khách chở 500 bộ quần áo bảo hộ, 2000 bộ quần áo bảo hộ xanh, 2400 chai nước, tương đương số tiền 200 triệu đồng cho đợt vận chuyển đầu tiên. Tùng Dương cũng cho biết thêm, đợt vận chuyển thứ hai đến Bắc Giang sẽ diễn ra trong vài ngày tới. 

{keywords}
Tùng Dương vận chuyển đồ lên xe khách. 
{keywords}
Trợ lí của nam ca sĩ đã thay mặt anh bàn giao lại hàng quyên góp cho Tỉnh Đoàn Bắc Giang. 

Trong đợt dịch trước vào tháng 3/2020, Tùng Dương kêu gọi được gần 2 tỷ và đích thân đi trao cho nhiều bệnh viện các thiết bị phục vụ cho chống Covid. 

Cùng với Tùng Dương, Hòa Minzy cũng ủng hộ 50 triệu đồng để hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. Cô nhắn nhủ: "Mong Bắc Giang vững tâm vượt qua dịch bệnh, mong người dân cả nước và các quý vị khán giả của Hoà thật bình an". Trước đó, nữ ca sĩ đã ủng hộ 100 triệu đồng, hỗ trợ cho quê hương Bắc Ninh của cô chống dịch tốt nhất. 

{keywords}
Hòa Minzy rất tích cực ủng hộ cho công tác chống dịch của Việt Nam.

Phương Linh

NTK Nhật Dũng nguy kịch, bị bệnh viện trả về

NTK Nhật Dũng nguy kịch, bị bệnh viện trả về

Chị Võ Kiều Trang, đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho hay, chị cùng gia đình đang ở bên cạnh và chuẩn bị mọi việc lo liệu những ngày cuối cùng cho NTK.