- Trước đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26/2 tại Cung Văn hóa Quần ngựa, ca sĩ Tùng Dương đã về thắp hương và hát bên mộ nhạc sĩ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng".

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ muốn được Trần Lập tiếp thêm sức mạnh để đêm nhạc tới có thể hát thật hay và truyền được tinh thần của Trần Lập đến với những khán giả hâm mộ thông qua những ca khúc đã rất quen thuộc.



Clip: Tùng Dương hát "Hoa ban trắng" và "Ngày hôm qua" bên mộ Trần Lập.

MC Anh Tuấn - Giám đốc sản xuất cho biết, anh cùng những người bạn bikers sẽ có buổi diễu hành vào sáng Chủ Nhật ngày 26/2/2017 để lấy khí thế cho show diễn và hướng công chúng đến thông điệp mà các anh em đi xe đồng lòng muốn chia sẻ: "vì một cộng đồng khoẻ mạnh".  Đích thân MC Anh Tuấn sẽ chạy chiếc xe của Trần Lập như để mời anh về với show. Đoàn xe được tổ chức tự nguyện, chuyên nghiệp, tuyệt đối tôn trọng luật, đảm bảo an toàn giao thông theo sự chỉ dẫn của BTC.

BTC liveshow cũng chuẩn bị những món lưu niệm gắn với tên tuổi Bức Tường và Trần Lập để các fan có thể sở hữu làm vật kỷ niệm cho riêng mình khi đến tham dự đêm nhạc. Đó là chiếc áo phông in hình Trần Lập, bưu thiếp kèm lời ca nhân văn, ý nghĩa trong sáng tác của người "thủ lĩnh", những chiếc vòng đeo tay và đặc biệt có cả cuốn sách cuối cùng "Trần Lập bên kia Bức Tường" .

{keywords}
Những món lưu niệm sẽ được bán trong đêm nhạc Trần Lập - Hẹn gặp lại.

Những ngày qua, ngoài công tác chuẩn bị cho đêm nhạc, các thành viên ban nhạc Bức Tường cũng đã ráo riết có những buổi tập luyện với các nghệ sĩ. Ca sĩ Tùng Dương - người được giao thể hiện trong 5 ca khúc bày tỏ sự đồng cảm với những ca từ trong các ca khúc mà Trần Lập và Bức Tường sáng tác.

"Dù là những bài hát quen thuộc đã nhiều thế hệ thuộc nằm lòng nhưng tôi vẫn thấy ở đó chứa đựng những năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và những cống hiến của những người nghệ sĩ đích thực với cộng đồng" - ca sĩ Tùng Dương cho biết.

{keywords}
{keywords}
Hình ảnh ban nhạc Bức Tường và Tùng Dương trong một buổi tập.

Theo thông tin từ BTC, nghệ sĩ Masaaki - kỹ sư âm thanh người Nhật, người ngồi sau bàn mix cho Bức Tường từ "Ngày thứ 7 cuối cùng” năm 2006 và có mặt trong nhiều show lớn của band sau đó đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

Một số hình ảnh ca sĩ Tùng Dương khi về thắp hương cho nghệ sĩ Trần Lập:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương và chị Mai Hoa - vợ ca sĩ Trần Lập bên ngôi mộ.

{keywords}
Cây hoa ban trên khu mộ nghệ sĩ Trần Lập hoa nở rất nhiều.

Ảnh, clip: S.Hà