Là một trong ba ca sĩ hát chính trong đêm Hoà nhạc Imagine - In the Spotlight tối 24/12, Tùng Dương gây bất ngờ khi đeo cánh thiên thần hát Bolero.

Màn hát ngẫu hứng bolero của Tùng Dương.

Năm 2017, Tùng Dương nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau khi lên tiếng xung quanh dòng nhạc Bolero. Phản ứng trước chia sẻ của Tùng Dương, một số ca sĩ đang theo đuổi dòng nhạc bolero bày tỏ sự tức giận thậm chí còn khẳng định chắc gì Tùng Dương đã hát được dòng nhạc này.

Sau nhiều tháng im lặng, trong đêm hoà nhạc Giáng sinh do công ty Mỹ Thanh tổ chức, phút ngẫu hứng Tùng Dương lần đầu đã hát một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero công khai trước khán giả và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

{keywords}
Tùng Dương đeo cánh thiên thần hát bolero trong đêm Giáng sinh.

Sau khi thể hiện một đoạn bolero, Tùng Dương tếu táo: "Trong không khí Noel, Tùng Dương hát thử để khán giả nghe xem Tùng Dương hát thử một đoạn dòng nhạc khác hẳn có được không và cũng để minh chứng cho một số người rằng Tùng Dương có thể hát bolero chứ không phải không biết hát".

"Gửi người em gái" và "Sẽ về thủ đô" không phải là những tác phẩm mới nhưng dưới bàn tay phối khí mới lạ của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên khi kết hợp jazz, blues pha R&B để Tùng Dương thoả sức sáng tạo khoác lên cho hai ca khúc một diện mạo mới và mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người thưởng thức.

Clip: Tùng Dương hát "Sẽ về thủ đô"

Sơn Hà