Tuấn Hưng đã có những phút giây thăng hoa với âm nhạc khi thể hiện các bản hit trong đêm nhạc “Xuân tình” diễn ra tối 4/1 tại TT Hội nghị quốc gia. Tuấn Hưng chia sẻ dù ca khúc hit “Nắm lấy tay anh của mình” đã được ra mắt 5 năm nhưng hát chương trình nào anh cũng được các khán giả yêu cầu và mỗi lần hát đều mang lại cho anh những cảm xúc khó tả.

Màn trình diễn “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng trong đêm Xuân tình đặc biệt hơn khi được hỗ trợ với màn hoà giọng và ánh đèn flash của gần 5000 khán giả. Thú vị hơn khi ở hàng ghế khán giả còn có sự dõi theo của bố mẹ Tuấn Hưng cùng vợ và con trai Su Hào. Bố Tuấn Hưng bật đèn và hát theo con trai suốt cả bài hát. Cậu con trai Su Hào vô cùng hào hứng khi nhảy theo từng giai điệu quen thuộc của bố Tuấn Hưng.


Clip: Tuấn Hưng hát "Nắm lấy tay anh".

‘’Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba” - Tuấn Hưng hào hứng khoe trước khi thể hiện ngọt nào ca khúc “Ngày cha gặp con”.

Ngoài ca khúc “Độc thoại” hát một mình, Tuấn Hưng còn hoà giọng với người em thân thiết Lệ Quyên với nhạc phẩm Hạnh phúc do nhạc sĩ Tường Văn sáng tác. Màn song ca của Tuấn Hưng và Lệ Quyên tạo nên hàng loạt cung bậc cảm xúc: đắm say, dịu dàng của một thế giới ngập tràn yêu thương.

{keywords}
Tuấn Hưng đắm say bên Lệ Quyên với "Hạnh phúc".


Bên cạnh các tiết mục solo những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của mình như Nếu em được lựa chọn, Không còn nợ nhau, Bài tango cho em của Lệ Quyên, Thao thức vì em, Ôi trái tim chỉ biết yêu người, Về bên anh nhé của Bằng Kiều và Dạ khúc cho tình nhân, Đêm nằm mơ phố, Bang bang của Thu Phương, Dáng em lụa là, Bài không tên cuối cùng của Ngọc Anh, các ca sĩ trong đêm nhạc Xuân tình còn có những màn kết hợp ấn tượng.

Những cảm xúc được đan xen và hòa quyện và như một sự tiếp nối và cá tính âm nhạc của mỗi nghệ sĩ. Những tiết mục như Hà Nội ngày trở về của Bằng Kiều - Ngọc Anh hay màn cover lại bản hit “Hongkong 1” của Bằng Kiều - Thu Phương, tam ca Bằng Kiều - Tuấn Hưng - Đàm Vĩnh Hưng với “Khoảnh khắc” đều mang tới những cảm xúc riêng biệt.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Anh 3A.


Không chỉ hát ăn ý trên sân khấu, màn tung hứng của Bằng Kiều - Thu Phương cũng mang lại những phút giây thư giãn cho người xem. Thu Phương bảo lần nào hát với Bằng Kiều chị cũng lo lắng vì nam ca sĩ hay giỡn. “Hôm nay khi hát cùng giữa bài thấy anh Kiều nói những lời yêu Phương rất nhiều, không biết là thật hay đùa nữa vì tính anh hay giỡn nên Phương cứ lo lo, hay là…”. Trước thắc mắc của Thu Phương, rất tếu táo Bằng Kiều trách: “Hâm à, người ta nói thật lại chẳng tin”.

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều nồng nàn với ca khúc nhạc tình.

Bài, clip: Sơn Hà
Ảnh: Kevin Phạm

Dừng hát giữa chừng đêm Countdown, Tuấn Hưng phải đi rửa ruột

Dừng hát giữa chừng đêm Countdown, Tuấn Hưng phải đi rửa ruột

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết anh bị đau bụng dữ dội khi đang biểu diễn đêm Countdown và phải nhập viện rửa ruột.