Là đàn em nhưng ca sĩ Vũ Duy Khánh có nhiều điểm giống Tuấn Hưng từ giọng hát cho đến sở thích xăm hình đặc biệt độ đào hoa khiến nhiều fan nữ nghiêng ngả một thời. 10 năm đi hát, Vũ Duy Khánh đã quyết định chọn cột mốc tháng 10/2019 khi Hà Nội đẹp nhất với tiết trời mùa thu để thực hiện liveshow đầu tiên và với anh cũng có thể là duy nhất trong sự nghiệp ca hát với tên gọi "Khánh 30".

Vũ Duy Khánh bảo trong sự nghiệp ca hát của mình một trong những người anh biết ơn chính là ca sĩ Tuấn Hưng. "Khi anh Tuấn Hưng đã có tên tuổi tôi mới bắt đầu đi hát. Tôi vẫn nhớ chúng tôi gặp nhau ở một đêm nhạc anh Tuấn Hưng đến chỉnh áo và khuyên tôi hãy sơ vin một nửa áo thôi còn một nửa bỏ ra cho đẹp.

{keywords}
Tuấn Hưng ôm Vũ Duy Khánh cùng... rơi nước mắt

Rồi cũng chính anh Tuấn Hưng rủ tôi vào Sài Gòn lập nghiệp. Tôi đã được anh bao bọc như một người em thực sự. Anh từng cho tôi ở nhờ nhà, góp ý cách hát, tạo các mối quan hệ và suốt quãng thời gian qua, anh vẫn đồng hành và tôi coi anh như một ân nhân của mình. Bởi vậy trong liveshow của tôi lần này không thể vắng mặt anh ấy" - Vũ Duy Khánh trải lòng.

Về phía mình, ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự luôn coi Vũ Duy Khánh là một người em sống tình cảm có trước sau. "Những ngày lễ quan trọng của cuộc đời tôi, Khánh chưa bao giờ vắng mặt hoặc nếu có vắng mặt không bao giờ thiếu món quà dù là nhỏ hay lớn. Điều này điều khiến tôi ngầm hiểu Khánh có tâm dành cho mình.

{keywords}
Tuấn Hưng ôm Vũ Duy Khánh cùng rơi nước mắt.

Tôi có nói với nhạc sĩ Tú Dưa rằng liveshow của Vũ Duy Khánh cho tôi hát một bài thôi và tốt nhất là song ca vì dấu ấn liveshow của Vũ Duy Khánh phải là em ấy chứ không phải là ai khác, kể cả tôi. Tôi chỉ là một nét chấm phá để show của em thêm màu sắc còn hạn chế tối đa tôi là nhân vật trung tâm khiến em ấy mờ đi.

Có một điều tôi và vợ mình đã cùng thống nhất đó là sẽ mua vé ủng hộ Vũ Duy Khánh để em yên tâm rằng Nhà hát Lớn hôm diễn ra liveshow 1/10 sẽ kín chỗ. Tất nhiên, sẽ có nhiều người bạn anh em ủng hộ Khánh bằng việc mua vé" - Tuấn Hưng chia sẻ.

{keywords}
Từ trái qua: ca sĩ Dương Hoàng Yến, nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nhạc sĩ Thanh Bình và ca sĩ Lê Trinh.

Ngoài Tuấn Hưng, liveshow ''Khánh 30'' của ca sĩ Vũ Duy Khánh còn có sự góp mặt của khách mời: Dương Hoàng Yến, Đạt G, Lê Trinh. Nhạc sĩ Tú Dưa kiêm vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Thanh Bình là giám đốc âm nhạc và công ty của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tổ chức sản xuất.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ánh Ngọc
Ảnh: Hòa Nguyễn

Vũ Duy Khánh: Việt Anh có phẫu thuật xấu thì với tôi vẫn đẹp

Vũ Duy Khánh: Việt Anh có phẫu thuật xấu thì với tôi vẫn đẹp

Quyết định làm mũi theo lời tư vấn của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Vũ Duy Khánh mong mình thay đổi diện mạo thì cuộc sống sẽ tích cực hơn.