Ngày 20/7, trong một chương trình biểu diễn ở TP.HCM, Tuấn Hưng đột ngột chia sẻ về quyết định tạm dừng đi hát.

"Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ. Chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Mình là bố của 3 đứa trẻ, mình thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn" - Tuấn Hưng chia sẻ trong đêm nhạc.

{keywords}
Tuấn Hưng muốn tạm dừng đi hát để lo cho gia đình nhỏ.

Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm: "Trước khi nghỉ ban nhạc của Hưng sẽ tổ chức một tour diễn tạm biệt. Biết đâu vài năm sau, con của Hưng ổn hơn rồi, mình có thể may mắn quay trở lại sân khấu, đó cũng là một điều tốt".

VietNamNet liên lạc với Tuấn Hưng để hỏi về tuyên bố có vẻ đột ngột dễ gây hoang mang cho các khán giả và người hâm mộ nam ca sĩ bấy lâu. Rất thẳng thắn, Tuấn Hưng nói: "Đúng là tôi đã nghĩ đến việc sẽ tạm nghỉ hát một thời gian bởi muốn dành thời gian cho các con. Su Hào sắp vào lớp 1, Son và Sâm cũng cần sự quan tâm của người cha như tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu còn duyên mình sẽ trở lại hát để phục vụ khán giả vào dịp nào đó khi các con đã cứng cáp hơn". 

Clip Tuấn Hưng hát "Bye bye bye'':

Tuấn Hưng, sinh năm 1978 bắt đầu sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc Quả dưa hấu gồm Bằng KiềuAnh Tú và Tường Văn. Nhóm nhạc chiếm được cảm tình lớn từ người hâm mộ Hà Thành, sau đó từng thành viên tách ra xây dựng sự nghiệp riêng.

Năm 2000, Tuấn Hưng vào Sài Gòn lập nghiệp. Suốt hơn 20 năm ca hát, Tuấn Hưng ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với loạt bài hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,... trở thành ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt Nam.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Sau 6 năm, cặp vợ chồng hạnh phúc đã có với nhau 3 đứa con. 

Năm 2015, Tuấn Hưng làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt mùa thứ ba và quay trở lại ghế nóng mùa thứ sáu năm 2019. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng còn được biết đến qua một số bộ phim như Cho một tình yêu, Những nụ hôn rực rỡ,...

Ngọc Mai

Hạnh Sino sánh vai Tuấn Hưng trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'

Hạnh Sino sánh vai Tuấn Hưng trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'

Tuấn Hưng và Hạnh Sino sẽ song ca bài mới tinh trong liveshow 'Cầu vồng khuyết'.