Theo SohuTừ Hy Viên cùng em gái Từ Hy Đệ vừa góp mặt trong một talkshow truyền hình. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện công khai trước công chúng sau khi tuyên bố ly hôn chồng cũ - Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021. 

Từ Hy Viên (bên phải) xuống sắc, mệt mỏi khi trở lại trên truyền hình. 

Từ Hy Viên được nhận xét giảm cân rõ rệt so với thời điểm cách đây một năm. Tuy nhiên, khuôn mặt cô tỏ ra tiều tụy và kém sắc. "Dù được trang điểm kỹ nhưng cô ấy vẫn không che giấu được biểu cảm mệt mỏi. Suốt buổi ghi hình, Hy Viên cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành công việc", một thành viên trong ê-kíp chương trình chia sẻ. 

Hiện Hy Viên sống cuộc sống độc thân. Nữ ca sĩ khép kín, chủ yếu quanh quẩn trong nhà và hạn chế ra ngoài. Cô gần như không sử dụng điện thoại, chỉ liên lạc với bố mẹ và em gái. Trong một bài phỏng vấn, cô mong mình có quãng thời gian nghỉ ngơi lấy lại cân bằng sau nỗi đau đổ vỡ hôn nhân. 

{keywords}
Từ Hy Viên và ông xã chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm. 

Từ Hy Viên là người đệ đơn ly hôn ông xã lên tòa án quận Đài Bắc. Cả hai tiến hành phân chia tài sản, quyền chăm sóc hai con trên tinh thần hòa bình. Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến chồng cũ đã bên cạnh cô trong chặng đường hơn 10 năm. "Tôi mong anh sẽ gặp được người phù hợp và tốt hơn mình. Dẫu có thế nào, chúng tôi vẫn là bố mẹ của những đứa con. Tôi và anh ấy sẽ đặt hạnh phúc và tương lai các bé lên hàng đầu", cô nói. 

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, một trai một gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói.  

{keywords}
 

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Từ khi kết hôn, cô ngừng đóng phim để sinh con, chăm lo gia đình.

Từ Hy Viên và chồng cũ tham gia show truyền hình

 Thúy Ngọc

Nguyên nhân ly hôn của Từ Hy Viên và chồng đại gia

Nguyên nhân ly hôn của Từ Hy Viên và chồng đại gia

Khán giả không bất ngờ trước tin hôn nhân đổ vỡ của Từ Hy Viên và chồng. Cả hai có mối quan hệ rạn nứt suốt thời gian dài vì nhiều lý do.