Clip Tú Dưa cùng 2 con Ngân Hà - Linh Nhi cover "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP:

{keywords}
Sinh nhật Tú Dưa nhưng Lam Trang mới là người lo lắng nhiều và cô không giấu cảm xúc run rẩy khi lên sân khấu hát cùng chồng. Bản song ca "Vầng trăng khóc" của cặp vợ chồng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.
{keywords}
Đêm nhạc mừng sinh nhật của Tú Dưa còn có sự xuất hiện của 2 con gái Linh Nhi và Ngân Hà. Nếu như Ngân Hà mới 15 tuổi chưa từng học qua thanh nhạc nhưng giọng hát bản năng đặc biệt có lợi thế các nốt cao vẫn nhận về sự tán thưởng nhiệt liệt thì Linh Nhi - cô sinh viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngày càng tiến bộ về giọng hát.
{keywords}

Tú Dưa bảo tuổi hiện ở showbiz Việt ít có cặp bố con nào hát cùng nhau và gia đình nhà anh được xem là trường hợp hiếm hoi. "Hiếm ai trẻ như tôi đã có con lớn học đại học. 2 con gái Linh Nhi và Ngân Hà đều xác định theo nghệ thuật nên những đêm nhạc như này sẽ là cơ hội để các con giới thiệu giọng hát đến với mọi người và quan trọng hơn cả là nhưng đêm diễn thế này sẽ mang lại rất nhiều kinh nghiệm trong ca hát cho các con - Tú Dưa bộc bạch.
{keywords}
Là người viết nhiều bản hit cho Tuấn Hưng, Thu Phương, Hương Tràm, Tú Dưa bộc bạch anh có tuân chỉ là ít khi hát các ca khúc mình sáng tác và được khán giả yêu mến mà từng được các ca sĩ thể hiện. Do vậy, trong đêm nhạc của mình, nam ca sĩ đã nhờ con gái Ngân Hà cover lại bản hit "Nắm lấy tay anh" thay bố.
{keywords}
Nhóm Biển Xanh tái hợp trong đêm nhạc và hòa giọng ca khúc "Mưa" tặng chủ nhân đêm tiệc, nhạc sĩ Tú Dưa.
{keywords}
Xuất hiện lặng lẽ trong đêm nhạc, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung dù kín đáo ngồi một góc khuất nhưng vẫn bị tác giả của "Nắm lấy tay anh" phát hiện ra và "bắt cóc" lên sân khấu. Tú Dưa làm khó Hồng Nhung khi yêu cầu hòa giọng cùng vợ chồng anh một bản mashup disco.
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ trước đây khi mới vào nghề cô và nhạc sĩ Tú Dưa là anh em nghệ sĩ thân thiết, cả hai có nhiều kỷ niệm bên nhau. "Tú ơi anh ác quá nếu song ca với vợ xong lại rủ thêm em. Tốt nhất anh em mình song ca riêng một bài "Dẫu có lỗi lầm" thì hợp hơn đấy" - ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.
{keywords}

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh tếu táo khi bảo rằng Tú Dưa không chỉ là người anh trong nghề mà còn ở đời thường. "Khi Khánh đổ vỡ trong hôn nhân thì một trong những người đầu tiên Khánh nhận được sự chia sẻ chính là anh Tú Dưa bởi dù sao anh cũng là đàn anh có kinh nghiệm trong việc đổ vỡ hôn nhân" - Vũ Duy Khánh tếu táo.

Anh Phương
Ảnh, clip: Lương Duy Tiến

Nhan sắc hot girl của con gái Tú Dưa và 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền

Nhan sắc hot girl của con gái Tú Dưa và 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền

 - Dù mới chỉ mới 15 tuổi nhưng Ngân Hà - con gái thứ 2 của Tú Dưa cùng 'nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền đã sở hữu nhan sắc xinh tựa thiên thần, hứa hẹn là một mỹ nhân của Vbiz.