Mới đây, diễn viên Trung Ruồi vừa đăng tải một MV ngắn cùng Lương Thanh. Long 'đần' và Thục Anh của 11 tháng 5 ngày đã khiến khán giả không nhịn được cười khi thực hiện MV hài hước trên nền ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh. Nam diễn viên viết: "Thục Anh và Long đần 20 năm sau".

Trong MV, Thục Anh đã diện chiếc váy vàng, mô phỏng lại tạo hình của Nhi, còn Long chính là hình ảnh của Đăng (Thanh Sơn). Thậm chí, chiếc xe và mũ bảo hiểm của Thanh Sơn trong phim cũng được Trung Ruồi trưng dụng. Trung Ruồi tiết lộ rằng MV này chỉ quay trong vòng 10 phút. 

Tạo hình hài hước của Trung Ruồi và Lương Thanh trong MV

Dưới bài đăng của Trung Ruồi, Thanh Sơn đã than thở: "Ôi chiếc xe của tôi" còn MC Hoàng Linh khen ngợi: "Cưng hai anh em thế". Diễn viên Quỳnh Kool cũng phải phì cười trước màn diễn xuất tếu táo của Trung Ruồi và Lương Thanh: "Yêu thế". 

Trong 11 tháng 5 ngày, nhân vật của Trung Ruồi có tình cảm sâu đậm với Thục Anh (Lương Thanh). Bất chấp việc bị Thục Anh "phũ" liên tục và việc cô đã có thai với người khác, Long vẫn một mực dành tình cảm và chăm sóc chu đáo cho Thục Anh khiến cô cảm động và đang dần mở lòng. 

{keywords}
Trung Ruồi và Lương Thanh trong hậu trường phim. 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Lương Thanh cho biết: "Trong phim tôi làm việc, tương tác nhiều nhất với anh Trung, tôi thấy anh ấy có nhiều sự sáng tạo và rất giỏi sáng tác thơ nên đó là bạn diễn tôi rất ấn tượng. Thật sự trên phim tôi rất thương nhân vật anh Long đần, nhất là phân đoạn Dũng phũ phàng với Thục Anh nhưng cô ấy vẫn cứ bám và năn nỉ anh ta quay lại với mình. Long Đần chứng kiến tất cả. Tôi đã xem đi xem lại phân cảnh đó và cảm thấy thương cho Long Đần và giận cả chính mình".

Còn Trung Ruồi cũng bày tỏ niềm cảm kích khi được Lương Thanh động viên, an ủi mỗi khi anh diễn chưa được. 

Phương Linh

Hậu trường hài hước Long Đần cứu Thục Anh trong '11 tháng 5 ngày'

Hậu trường hài hước Long Đần cứu Thục Anh trong '11 tháng 5 ngày'

Đạo diễn '11 tháng 5 ngày' hứa sẽ cho Lương Thanh đi tắm sau khi hoàn thành lần quay thứ 5 cảnh Thục Anh nhảy xuống hồ tự tử.