Lần đầu tiên, ca sĩ Trọng Tấn và Quang Hà sẽ 'đọ' giọng trên sân khấu của đêm nhạc Mùa thu vàng.

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Dương Triệu Vũ xin lỗi danh ca Phương Dung sau khi bị nói hỗn hào

Cuộc sống bên trời Tây của diễn viên bị ghét nhất phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Liveshow Mùa thu vàng diễn ra ngày 17/11 tại Cung Hữu nghị Hà Nội có sự góp mặt của Trọng Tấn – Quang Hà – Hương Tràm – Bùi Anh Tuấn - Thành Lê - Lê Anh Dũng.

Lần đầu tiên trong đêm nhạc này, Trọng Tấn và Quang Hà sẽ song ca cùng nhau. Nếu Trọng Tấn đốn tim khán giả bằng giọng hát trữ tình thì Quang Hà cũng sẽ khiến khán giả nữ xao xuyến bởi những bản nhạc tình chan chứa.

Quang Hà chia sẻ không hồi hộp hay lo lắng gì khi "đọ giọng" cùng Trọng Tấn. "Tôi nghĩ, với chất giọng của mình kết hợp cùng nam ca sĩ Trọng Tấn sẽ tạo sự mới lạ trong ca khúc có chủ đề về tình yêu. Bản thân Quang Hà không hề có sự lo lắng mà là háo hức, giọng hát của Quang Hà sẽ hòa quyện với các giọng hát của Trọng Tấn, Lê Anh Dũng hay Bùi Anh Tuấn để dệt nên những giai điệu mới mẻ khán giả chưa từng được thưởng thức".

 {keywords}
Quang Hà tin tưởng sự kết hợp của mình với ca sĩ Trọng Tấn sẽ đem lại sự mới lạ cho các ca khúc với chủ đề tình yêu.


Mùa Thu vàng còn có sự góp mặt của "cặp đôi" Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn. Sở hữu 2 âm sắc nội lực và đầy cảm xúc qua các ca khúc về tình yêu, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn sẽ khiến người nghe thổn thức qua các nhạc phẩm nổi tiếng về tình yêu và mùa thu.

Thành Lê và Lê Anh Dũng – "cặp đôi" còn lại cũng được xem là 2 nhân tố nhiều bất ngờ. Khán giả sẽ hiếm hoi được thấy những chân dung khác của cả 6 giọng hát khi cùng góp mặt trên cùng một sân khấu. 

{keywords}
 Những cái tên ca sĩ được khán giả yêu thích và mến mộ như Trọng Tấn, Quang Hà, Hương Tràm, Thành Lê, Anh Dũng và Bùi Anh Tuấn sẽ xuất hiện trong Mùa thu vàng. Ca sĩ Lê Anh Dũng sẽ đảm nhiệm vai trò MC của đêm nhạc.

Theo giám đốc âm nhạc Tuấn Nam: "Mùa thu vàng sẽ được chia làm 3 phần, lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy những màn song ca, kết hợp chưa từng thấy, không còn ranh giới và khoảng cách giữa các dòng và thể loại".

"Mùa thu luôn là cảm hứng tuyệt vời của âm nhạc, có vô vàn nhạc phẩm kinh điển, để nhớ và đắm say. Trên nền nhạc piano và dàn dây, những giọng hát truyền cảm, nồng ấm của các nghệ sĩ sẽ kể chuyện với người nghe qua những bản tình ca trữ tình, lãng mạn. Không gian trữ tình, sâu lắng và mộc mạc sẽ thấm ướt trái tim người nghe, đưa họ lạc vào một không gian đầy mật ngọt", nhạc sĩ Tuấn Nam chia sẻ.

Ngân An

Quang Hà tiết lộ góc khuất đời tư cùng biệt thự mới giá 16 tỉ

Quang Hà tiết lộ góc khuất đời tư cùng biệt thự mới giá 16 tỉ

Quang Hà lần đầu chia sẻ về quãng thời gian chia tay bạn gái và khối tài sản đáng mơ ước mà anh có 

Tuấn Hưng trách Quang Hà vạch áo cho người xem lưng

Tuấn Hưng trách Quang Hà vạch áo cho người xem lưng

Lần đầu tiên, cả Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà và Tuấn Hưng song ca cùng nhau. Tuy nhiên, anh vẫn "trách" Quang Hà "vạch áo cho người xem lưng".