{keywords}
Trịnh Thăng Bình trở lại đường đua V-Pop với ca khúc Cho anh xin thêm một phút nữa. Đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án song ca mà anh kết hợp cùng nữ ca sĩ Liz Kim Cương trong thời gian tới.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, bộ đôi ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh quảng bá cho sự trở lại này. Cả hai Cả hai diện trang phục ton-sur-ton, tạo dáng gần gũi và tình tứ.

 

{keywords}
Sau khi nhóm LIME chính thức thông báo tan rã vào tháng 5/2019, Liz Kim Cương chính thức về 'chung nhà' cùng Trịnh Thăng Bình tại công ty BPRO Entertainment.

 

{keywords}
 Với nhiều kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ sẽ hỗ trợ Liz trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc. Các hoạt động chính của cô sẽ được công ty đàn anh giúp đỡ trong thời gian tới, mở đầu là dự án hát đôi cùng Trịnh Thăng Bình.

 

{keywords}
Cho anh xin thêm một phút thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà người con gái mình yêu trải qua trong quá khứ. Trong một khoảnh khắc, anh đã trách mình giá như đến sớm hơn, gặp cô sớm hơn thì có lẽ đã mang lại hạnh phúc cho cô, không để cô chịu nhiều thiệt thòi.

 

{keywords}
Với ca khúc này, nam ca sĩ sinh năm 1988 mong muốn ca khúc sẽ đồng điệu với nhiều trái tim, giúp họ trân trọng mỗi phút giây được ở cạnh người mình yêu, và nhất là hãy nắm lấy cơ hội can đảm bước đến một bước để bày tỏ tình cảm của mình.

 

{keywords}
Poster MV với nền đỏ chủ đạo, với sự xuất hiện của 3 người là Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương và một nhân vật nam bí ẩn đang trong vòng tay của Liz.

 

{keywords}
Hình ảnh poster gợi cho khán giả một chuyện tình tay ba, tuy nhiên nội dung phía sau vẫn được giữ bí mật cho đến lúc MV ra mắt vào ngày 18/7.

 

{keywords}
MV Cho anh xin thêm một phút sẽ chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 18/7 trên kênh YouTube của Trịnh Thăng Bình.

Công Nguyễn

Nghệ sĩ Phi Phụng quyên góp gần 150 triệu giúp Hoàng Lan chữa bệnh

Nghệ sĩ Phi Phụng quyên góp gần 150 triệu giúp Hoàng Lan chữa bệnh

 - Nghệ sĩ Phi Phụng thông báo đã quyên được gần 150 triệu đồng, trong đó vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đóng góp 5 triệu đồng để giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua khó khăn.