Trịnh Thăng Bình hát bài "Người ấy" cùng Quang Hải và Duy Mạnh:

Tối 31/1, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã có dịp hội ngộ các cầu thủ Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh... và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau khi ăn tối, Trịnh Thăng Bình đã rủ các cầu thủ đi hát karaoke.

Mới đây, giọng ca "Tâm sự tuổi 30" đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi đi chơi này trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Về thăm lại đội bóng cũ. Đã 4 năm rồi, các đồng đội vẫn tiếc nuối vì sao mình quyết định rời đội để thực hiện đam mê ca hát".

{keywords}
Nam ca sĩ khoe hình ảnh đi ăn tất niên cùng các tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu.

Phía dưới dòng trạng thái này, Duy Mạnh đã để lại bình luận nhắn nhủ nam ca sĩ: "Hôm nào bọn em lại hát với anh tiếp, anh nhé!". Hồi đáp lại nam cầu thủ, Trịnh Thăng Bình đã đồng ý đề nghị này và tiết lộ rằng anh vẫn còn giữ clip tam ca của mình cùng Duy Mạnh và Quang Hải.

Sau đó, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh anh cùng 2 nam cầu thủ hát khúc hit "Người ấy" do chính nam ca sĩ sáng tác vào năm 2013.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình chụp ảnh cùng cầu thủ Duy Mạnh.

 

{keywords}
Sau buổi ăn tối, anh cùng các cầu thủ đã đi hát karaoke.

Tuy đây không phải là màn tam ca hoàn hảo nhưng rất đông khán giả vẫn tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của Duy Mạnh và Quang Hải. Một số bình luận của cư dân mạng đùa vui rằng: "Ông trời không cho ai tất cả. Đẹp trai, đá bóng giỏi nhưng hát thì...", hay là: "Mạnh với Hải can đảm ghê, hát 'vật' với bản gốc luôn".

Về phía Trịnh Thăng Bình, vì anh là một ca sĩ chuyên nghiệp nên khán giả chỉ để lại nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình điển trai của nam ca sĩ mà không bình luận về giọng hát. Trước đó, anh cũng từng có dịp gặp gỡ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vào tháng 2/2018, sau khi giải U23 châu Á kết thúc.

Lưu Hằng

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Anh Đức tố tình cũ Lâm Vỹ Dạ từng yêu trộm Trịnh Thăng Bình

Không chỉ biết Lâm Vỹ Dạ thầm yêu mình, Trịnh Thăng Bình còn được nữ ca sĩ Thanh Hà liên tục se duyên cho con gái mình.