Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 1 img_19_3_.jpeg

Trang phục biểu diễn của các thần tượng xứ Hàn luôn là chủ đề được quan tâm. Thời gian gần đây, váy áo thiếu vải dần trở nên phổ biến hơn. Những bộ đồ diễn khoe da thịt được coi như yếu tố cần thiết để các nữ thần tượng tạo ra sự quyến rũ khi kết hợp với vũ đạo trong từng tiết mục biểu diễn.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 2 EOVcd3gVAAAWe8R.jpg

Trong một số trường hợp, trang phục sexy tôn lên đường cong cơ thể cũng như nét quyến rũ của các thần tượng. Tuy nhiên, việc lạm dụng những outfit ngắn quá đà thường khiến các nghệ sĩ xảy ra sự cố lộ nội y hay hớ hênh trên sân khấu.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 3 FB_IMG_1548485169194.jpg

Kiểu váy hay áo khoét sâu, trễ vai hay jumpsuit là những item giúp các nữ idol khoe vòng một đầy đặn, nóng bỏng.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 4 16_BLACKPINK_Coachella_2019_Day_1.jpg

Nhóm nhạc nữ nhà YG nổi tiếng với đội hình đồng đều về nhan sắc. Bốn thành viên Black Pink đều sở hữu vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nhóm thường mặc những kiểu trang phục khoe lợi thế hình thể như áo crop top, quần sooc hoặc chân váy ngắn.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 5 blackpink_05.jpg

Với thân hình thon gọnn, cô được stylist lựa chọn những outfit khoe eo thon và chân dài triệt để. Trong một lần tham gia biểu diễn tại Nhật, Jennie khiến nhiều người đỏ mặt khi diện bộ đồ xuyên thấu, lộ cả áo ngực và quần bảo hộ kém duyên.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 6 a5e43db8e74aee7f6d4e70535914551c.jpg
Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 7 Blackpink_5.jpg
Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 8 86LFTIxmuLkpm30WOC0SMlkXvkTPnZauDNTLICCcX50.jpg

Ngoài kiểu sooc ngắn để khoe chân dài, những chiếc váy bó sát liền thân hay chân váy ngắn có độ dài chỉ tới hông cũng là một trong những item được các idol nữ Kpop ưa chuộng. Trên lý thuyết, khán giả sẽ không thể thấy được quần bảo hộ của nghệ sĩ. Thế nhưng với chiều dài của chiếc váy, chuyện quần bảo hộ bị lộ ra là điều không thể tránh khỏi.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 9 nhung_nu_hoang_sexy_the_he_moi_cua_kpop_body_dep_than_thai_dinh_cao_goi_cam_ngut_troi628433755.jpg

Red Velvet cũng là cái tên nổi bật trong làng giải trí Kpop với phong cách thời trang thiên về nữ tính, quyến rũ. Tuy nhiên, nhóm lại không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi stylist không ít lần bị chỉ trích vì để các thành viên trong nhóm mặc đồ quá ngắn và bó.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 10 7_6233_1479456118_m_460x0.jpg
Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 11 theo_duoi_hinh_tuong_trong_sang_sana_lai_co_ca_ta_khoanh_khac_lo_hang_b792f7.jpg

Kiểu quần sooc bó sát màu đen đang rất thịnh hành trong giới Kpop bởi trang phục biểu diễn của các nữ idol ngày càng hở bạo. TWICE vốn được biết đến với phong cách nhí nhảnh, tươi vui trái ngược với outfit biểu diễn “đốt mắt” người xem.

Trang phuc bieu dien kiem vai cua dan ca si tre hinh anh 12 1_8937_1524021894_1.jpg

Một số thành viên trong Momoland phải nhận không ít gạch đá vì trang phục biểu diễn thiếu vải, lại thiếu luôn cả quần bảo hộ. Thực tế, lứa tuổi trung bình của các nhóm nữ hiện nay chỉ khoảng 20 tuổi. Bởi vậy, việc để các cô gái nhỏ tuổi phải ăn mặc hở hang trên sân khấu khiến không ít khán giả tỏ ra bức xúc.

 

Theo Zing.vn

Jack hát live 'Sóng gió' sau 2 tháng vướng lùm xùm với công ty quản lý

Jack hát live 'Sóng gió' sau 2 tháng vướng lùm xùm với công ty quản lý

Hai tháng sau khi xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý, Jack hát live bản hit "Sóng gió" tại một buổi tiệc riêng. Người hâm mộ chia sẻ, lan truyền đoạn video trên.