Với MV 'Sau khi chia tay thì phải làm gì', Trang Pháp đối mặt với nhiều nghi vấn về việc lấy cảm hứng từ chuyện tình của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.


Trang Pháp trả lời nghi vấn MV lấy cảm hứng từ scandal Trương Hồ Phương Nga - Cao Toàn Mỹ:




{keywords}
Ngày 4/10, Trang Pháp chính thức cho ra mắt MV Sau khi chia tay thì phải làm gì, ca khúc được khán giả trẻ ‘săn lùng’ trong suốt mùa hè vừa qua. Ca khúc khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi được cho là có liên quan đến mối tình hoa hậu - đại gia ồn ào trên báo chí dịp hè vừa qua.

{keywords}
Dù audio đã ra được khá lâu nhưng tới giờ Trang Pháp mới cho ra mắt MV vì cô quyết tâm chuẩn bị và đầu tư cho MV lần này một cách chỉnh chu nhất. MV được đạo diễn Kiên Ứng thực hiện và BB Trần là cố vấn kịch bản. Trong buổi họp báo, Trang Pháp nhận được câu hỏi thẳng thắn về việc MV có những chi tiết, nội dung tương đồng với sự kiện Trương Hồ Phương Nga - Cao Toàn Mỹ, cô thẳng thắn phủ nhận điều trên.

{keywords}
Trang Pháp không ngừng đổi mới âm nhạc của mình, mang những dòng nhạc mới đóng góp vào thị trường qua các ca khúc cô thể hiện cũng như sáng tác cho các ca sĩ khác.

{keywords}
Sau thành công ở loạt ca khúc thuộc thể loại reggae dancehall, ca khúc Sau chia tay thì phải làm gì lần này là thể loại Brazilian Bass đang thịnh hành trong làng nhạc quốc tế.

{keywords}
Sau khi gây được tiếng vang qua dự án Đừng để con một mình nổi bật đầu năm 2017, Trang Pháp ngày một hoàn thiện hơn về hình ảnh một nghệ sĩ đa năng không ngừng nỗ lực cho sản phẩm luôn chỉnh chu nhất.

{keywords}
Lần này, Trang Pháp không ngại phá vỡ hình tượng để vào vai một cô gái điên cuồng vì đau khổ khi tình yêu tan vỡ. Sự hài hước lồng ghép nhuần nhuyễn giúp thông điệp được truyền đi một cách sinh động, thu hút.

{keywords}
Trang Pháp còn mời một dàn khách mời đình đám là những người bạn thân thiêt như tham gia MV. Trong đó có "bông hồng lai" MLee, vào vai cô bạn nóng bỏng thúc giục "Trang Béo" đổi mới mình cho thật xinh.

{keywords}
Buổi họp báo ra mắt MV Sau chia tay thì phải làm gì còn có sự hiện diện của nữ ca sĩ Thu Minh.

{keywords}
Cặp đôi Chi Pu- Gil Lê cũng đến chúc mừng và ủng hộ Trang Pháp cho MV Sau chia tay thì phải làm gì.

{keywords}
Nhiều khách mời quan trọng là những người thầy, người cố vấn của Trang Pháp như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Đăng Khôi, Hải Băng… cùng với nhiều người bạn thân xuất hiện trong MV lần này.

Mai Hương