Với chất giọng ngọt ngào và khả năng sáng tác bằng ba thứ tiếng: Anh, Pháp, Việt, ca sĩ Trang Pháp sắp tới sẽ hát tại Đại nhạc hội countdown chào đón năm mới diễn ra vào đêm 31/12 tại Nhà hát Corona Phú Quốc.

Nữ ca sĩ cho biết, từ trước tới nay, cô luôn mong muốn được đón giao thừa tại Phú Quốc trong không khí hân hoan gần bờ biển. Năm ngoái cô đã lỡ hẹn với đại nhạc hội này và năm nay cô không thể bỏ lỡ thêm lần nữa.

{keywords}
Ca sĩ Trang Pháp.

Tại đại nhạc hội countdown chào đón năm mới, nữ ca sĩ sẽ mang tới những bản hít đã làm nên tên tuổi của cô như: Chỉ là, Sau khi chia tay thì phải làm gì... Đặc biệt, nữ ca sĩ sẽ "phá lệ" và không biểu diễn với vũ đoàn quen thuộc của mình mà thay vào đó cô sẽ kết hợp với một vũ đoàn hoàn toàn mới của chương trình. Đây sẽ là một sự đổi mới chưa từng có trong những tiết mục của Trang Pháp.

Trang Pháp chia sẻ, năm 2020 là một năm đầy những biến động bởi dịch bệnh Covid-19. Cô đã phải tạm hoạn rất nhiều công việc của mình. Vì vậy, trong năm 2021 Trang Pháp hy vọng sẽ có thể thực hiện được những dự định còn dang dở của năm 2020, đó là phát hành album thứ 3 của mình. 

Trang Pháp được biết đến là một nghệ sĩ trẻ đa năng, cô chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất, chất giọng ngọt ngào và khả năng sáng tác bằng ba thứ tiếng: Anh, Pháp, Việt. Sinh ra và lớn lên tại Pháp, năm 17 tuổi cô trở về Việt Nam và theo đuổi con đường nghệ thuật, khởi đầu với vai diễn trong series phim Nhật ký vàng anh. Với vai diễn đầu tiên này, Trang Pháp đã tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

Khi lấn sân sang con đường ca nhạc, Trang Pháp nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Cô đã thể hiện thành công những ca khúc mình tự sáng tác, trong đó có không ít tác phẩm trở thành bản hit được khán giả trẻ đón nhận mạnh mẽ như: Chỉ là, Quay lại, Sau chia tay thì phải làm gì, Chocolate, At the top, Tốc độ, Đến bên em…

Ngân An

Trang Pháp ôm chầm Băng Di mừng rỡ thắng hơn 100 triệu đồng

Trang Pháp ôm chầm Băng Di mừng rỡ thắng hơn 100 triệu đồng

Trang Pháp, Băng Di mừng rỡ khi đưa ra quyết định đúng và giành lấy hơn 100 triệu đồng tại “Tường lửa” tập 9.