Tối 20/10, Thuỳ Chi và Trấn Thành đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Nói chia tay thật khó, cùng dàn diễn viên Lâm Vissay, Thành Tá, Samuel An và Oanh Kiều. Ý tưởng xuất phát từ một giấc mơ, tập trung khắc hoạ nỗi niềm của một tình yêu đã kéo dài từ lâu, người kia biết rằng đối phương không còn yêu mình nữa nhưng quyết tâm dùng tấm lòng để thay đổi mọi chuyện. 

{keywords}
Trấn Thành và Thuỳ Chi cùng nhau xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện của MV.

Nói chia tay thật khó đánh dấu lần đầu tiên Trấn Thành song ca cùng một nữ ca sĩ trong một sản phẩm âm nhạc chính thức. Trấn Thành và Thuỳ Chi cùng nhau xuất hiện trong vai trò người dẫn chuyện, đưa khán giả đến với thế giới nội tâm day dứt, muốn buông tay mà lại không đành của một cặp đôi đang trên bờ vực tan vỡ. 

Thuỳ Chi chia sẻ, nữ ca sĩ đã cố gắng cân đối giữa tinh thần sáng tác, cảm xúc của bản thân và hoà hợp với giọng hát của Trấn Thành để tổng thể ca khúc trở nên vừa vặn nhất: “Hát chung với anh Thành không hề khó khăn. Cái khó của song ca là làm thế nào cho hai người hòa giọng chứ không phải chỉ có mình hoặc người kia hát hay là đủ”.

{keywords}
 Trấn Thành đã giúp góp ý, xây dựng câu chuyện trong MV một cách rõ ràng, cảm xúc hơn bằng những trải nghiệm sâu sắc.

MV Nói chia tay thật khó tập trung khai thác câu chuyện về niềm tin trong tình yêu, lấy bối cảnh chính ở một tiệm cắt tóc mang phong cách sang trọng do diễn viên Lâm Vissay làm chủ. Diễn viên Oanh Kiều và Samuel An là một cặp đôi yêu nhau cùng làm việc tại tiệm cắt tóc này. Dù dành nhiều tình cảm cho đối phương và từng chung sống hạnh phúc, nhưng giữa hai nhân vật chính bắt đầu xuất hiện những hiểu lầm đến từ nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong đời sống hàng ngày.

Điểm thú vị của MV là cách kể chuyện không đi theo trình tự các sự kiện mà đảo lộn rất nhiều theo góc nhìn của hai nhân vật chính. Khi một người đàn ông giàu có do diễn viên Thành Tá đảm nhận có hành động sàm sỡ với Oanh Kiều, mặc dù cô tỏ ra khó chịu và liên tục từ chối vị khách hàng khiếm nhã này nhưng Samuel An lại vô tình nghi ngờ người yêu mình. Chính vì thiếu tin tưởng Oanh Kiều, anh chàng cũng chấp nhận cúi đầu xin lỗi chủ tiệm cắt tóc và vị khách hàng, mặc dù người sai không phải là cô.

MV khép lại bằng một thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu: “Người ta có thể tin nhau mà không yêu nhau, nhưng không thể yêu nhau mà không tin nhau”. Đặc biệt, Trấn Thành đã giúp xây dựng câu chuyện trong MV một cách rõ ràng, cảm xúc hơn bằng những trải nghiệm sâu sắc.

{keywords}
Thuỳ Chi đã bước ra khỏi vùng an toàn và lựa chọn cho mình những trải nghiệm mới.

Chính thức trở lại bằng một sản phẩm được đầu tư, Thuỳ Chi đã bước ra khỏi vùng an toàn và lựa chọn cho mình những trải nghiệm mới, Thuỳ Chi coi đó là cơ hội mới để khám phá và chinh phục đỉnh cao mới trong công việc cũng như cuộc sống.

“Tôi không phải tuýp người đặt kỳ vọng khi làm gì đó. Khi mình làm hết mình, trải nghiệm và chiêm nghiệm về nghệ thuật, về con người thì tôi thấy mình đang nhận được nhiều điều rồi. Sự đón nhận của khán giả là tình cảm, là phần thưởng, có bao nhiêu mình trân trọng bấy nhiêu" - Thuỳ Chi chia sẻ.



Minh Dũng

Thùy Chi bất ngờ trở lại âm nhạc cùng Trấn Thành và ViruSs

Thùy Chi bất ngờ trở lại âm nhạc cùng Trấn Thành và ViruSs

ViruSs, Thùy Chi và Trấn Thành sẽ cùng nhau góp mặt trong một sản phẩm âm nhạc mới phát hành ngày 20/10.