Trấn Thành chê 'bản sao' Tuấn Hưng hát như ‘nhai mía’:

 

{keywords}
Ca sĩ thần tượng Tập 7 chứng kiến cuộc thi tài giữa 4 thí sinh Quang Anh, Thái Sơn, Thành Nam và Duy Hiếu. Các thí sinh vào vai tái hiện giọng hát cũng như phong cách của các ca sĩ: Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường. Trong đó bất ngờ trước cuộc đối đầu kịch tích giữa Quang Anh và Thành Nam khi cùng lựa chọn dự thi bằng hình tượng Giám khảo The Voice Việt Nam 2019 - Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Ở màn Lộ diện, thí sinh Thành Nam được khán giả khen ngợi đã tái hiện gần như toàn diện hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng lúc trẻ sôi động, nhiều đam mê. Thành Nam cũng chính là thí sinh mở đầu vòng Hóa thân của Ca sĩ thần tượng tập 7 với ca khúc Phải chia tay thôi – một trong những hit đình đám một thời của Tuấn Hưng.

 

{keywords}
Thành Nam đã từng được biết đến khi giả Tuấn Hưng trong những chương trình âm nhạc khác, anh tâm sự từ rất lâu cả bạn bè và gia đình đều nhận xét anh giống ca sĩ Tuấn Hưng từ cách nói chuyện cho đến khi cất tiếng hát và Thành Nam đã ấp ủ rất lâu cơ hội để được thỏa sức với thần tượng của mình.

 

{keywords}
Bản sao Tuấn Hưng tiếp tục chinh phục mọi người bằng giọng hát đặc trưng da diết, tình cảm và phong thái nam tính cuốn hút giống của giám khảo The Voice Việt Nam 2019.

 

{keywords}
Vấn đề duy nhất của Thành Nam chính là sự thể hiện hơi thái quá về khẩu hình hát và bị giám khảo Trấn Thành nhận xét như đang “nhai mía”. 

 

{keywords}

“Câu chuyện của bạn hiện nay là sự tiết chế. Khi bạn hát bạn có nhai mía không. Tôi sợ cho ông âm thanh sợ bạn nhai luôn micro rồi thí sinh đằng sau không có để hát” - Trấn Thành vừa dí dỏm góp ý vừa nghiêm khắc chỉ ra điểm yếu của thí sinh.

 

{keywords}
Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định Thành Nam không chỉ giống ở giọng hát mà giống tinh thần, thái độ, con người, biểu cảm và cực kỳ ấn tượng với sự thể hiện của thí sinh này.

 

{keywords}
Minh Tuyết tiếp lời cho rằng Thành Nam cần để ý đến cách phát âm, nhả chữ để có được hình ảnh đẹp trên sân khấu.

 

{keywords}

Khác với sự sôi nổi mà Thành Nam đem lại. Thí sinh Quang Anh thể hiện hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng khi đã trưởng thành. Quang Anh điềm đạm, từng trải trong từng cử chỉ, từng câu hát và những cách luyến láy, xử lý đặc trưng của bản gốc.

 

{keywords}

Các giám khảo khi theo dõi Quang Anh không ngừng phiêu theo giọng hát thí sinh và bày tỏ sự yêu thích với tài năng của anh. Cẩm Ly nhận xét: “Khi Quang Anh đi ra từ cánh gà là Ly nói Tuyết chắc chắn sẽ hay vì ngay trong dáng đi đã thấy có Tuấn Hưng rồi. Khi ra đây, ngay từ câu đầu tiên giống y chang Tuấn Hưng về cái tình và sự lãng tử”.

 

{keywords}
Cuối cùng, sự đĩnh đạc của Quang Anh đã chinh phục được bộ tứ giám khảo Ca sĩ thần tượng. Tập 7 khép lại, xác định 2 cái tên đi tiếp gồm Quang Anh và Thái Sơn, Thành Nam và Duy Hiếu nói lời chia tay chương trình. Ca sĩ thần tượng được phát sóng 21h thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1, phát lại 13h trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Mai Hương

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn 'bỏ' Trấn Thành

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn 'bỏ' Trấn Thành

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do muốn 'bỏ' Trấn Thành