Trên trang cá nhân mới đây, Tóc Tiên đã có những trải lòng về những áp lực cô gặp phải từ thời học sinh.

Trả lời thắc mắc của của fan, giọng ca “Ngày mai” cho biết cô từng stress và ám ảnh việc học tới mức đau dạ dày.

{keywords}
Tóc Tiên có nền tảng học thức tốt trong số các ca sĩ trẻ Việt hiện nay.

“Chị luyện thi đại học từ hè hết lớp 10 lên lớp 11. Năm lớp 12, để thi khối B vào Đại học Y dược, mẹ cho chị học thêm 3 lớp Sinh, 2 lớp Toán và một lớp Hóa. Suốt năm lớp 12, chị học từ 6h tới 23h. Chị bị stress và ám ảnh đến mức đau dạ dày”, cô kể.

Tóc Tiên nhớ lại có hôm cô chỉ ngủ được 4 tiếng rồi bật dậy học tiếp. Khi chuông báo thức reo, cô chạy quang giường nhưng miệng thì lảm nhảm ‘"Con đang học mà". "Chị nhớ mãi cảm giác ngày thi đại học cuối cùng, khi bước ra khỏi trường thi, lần đầu chị hiểu cảm giác tự do. Nhớ thương thời cấp 3 Lê Hồng Phong với nhiều kỷ niệm nhưng chị không bao giờ muốn quay lại lúc đó”, cô trải lòng.

Về quá trình du học tại Mỹ, Tóc Tiên kể, ban đầu cô lựa chọn ngành học biology (Sinh học -PV) nhưng sau 2 năm không theo nổi, cô chuyển qua communication (truyền thông -PV).

Sau đó, nữ ca sĩ nhận ra niềm đam mê của mình là ca hát. Cô trở về Việt Nam tham gia The Remix và phát triển sự nghiệp đến bây giờ. “Chị không ngại khi chia sẻ mình chưa tốt nghiệp đại học. Với chị, trường đời mới là ngưỡng thử thách nhất, nhưng các bạn có điều kiện thì cứ học hơn nữa nhé”, cô nhắn nhủ đến fan.

Nữ ca sĩ cũng cho biết trong thời gian tới cô sẽ đăng ký một môn học để nâng cao kiến thức bản thân.

{keywords}
Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính khi về nước hoạt động.

Tóc Tiên là trường hợp ca sĩ thành danh từ nhỏ qua các phong trào văn nghệ thiếu nhi trong thành phố. Năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô sang Mỹ và theo học tại trường Pasadena City College.

Thời điểm đó, bên cạnh việc học tại trường, cô cũng đầu quân cho một trung tâm Hải ngoại và thỉnh thoảng đi lưu diễn cùng các anh, chị đồng nghiệp. Năm 2015, cô chính thức về nước hoạt động và nhanh chóng được đón nhận với loạt ca khúc hit được đông đảo khán giá trẻ yêu thích.

Tuấn Chiêu

Tóc Tiên mặc váy khoét sâu, chèn ép vòng 1 đi dự sự kiện

Tóc Tiên mặc váy khoét sâu, chèn ép vòng 1 đi dự sự kiện

Mặc váy bó sát của NTK Công Trí kèm phụ kiện gần 60 triệu đồng, Tóc Tiên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.