Video ngẫu hứng chế lời bài hát của Tóc Tiên:

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, người người nhà nhà đều ra sức chung tay để đẩy lùi dịch bệnh. Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã gây thích thú và phấn khích cho khán giả khi ngẫu hứng chế cả lời bát hát nổi tiếng "Baby one more time" của Britney Spear. Nội dung bài hát có ý nghĩa kêu gọi mọi người hãy ở yên trong nhà và hạn chế ra đường.

Lời bài hát được nữ ca sĩ chế tạm dịch như sau: "Covid-19 đang giết chết tôi nhưng phải thú nhận là tôi hoàn toàn ổn với việc cách ly. Dù nhớ bạn bè thì vẫn phải ở yên trong nhà. Chỉ cần xem một bộ phim thôi là cũng đủ để tôi tận hưởng một ngày ở nhà rồi".

Thông qua bài hát, giọng ca "Ngày mai" muốn truyền tải thông điệp đến khán giả rằng việc không ra ngoài và ở yên trong nhà sẽ chẳng có gì đáng sợ khi sức khỏe mới là điều quan trọng nhất, các bạn có thể làm rất nhiều việc khi ở nhà, có thể dành cả ngày để xem một bộ phim mà sẽ không cảm thấy buồn chán.

{keywords}
Tóc Tiên chế lời bài hát để truyền năng lượng tích cực giữa đại dịch.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã trao tặng các hiện vật thiết thực cho công cuộc phòng chống Covid-19 cho Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng khu vực phía Nam tại TP.HCM. Giọng ca sinh năm 1989 còn ủng hộ thêm 100 triệu đồng tiền mặt vào quỹ của ca sĩ Tùng Dương để góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Cuộc sống hôn nhân của Hoàng Touliver và Tóc Tiên luôn khiến người hâm mộ quan tâm kể từ sau lễ kết hôn. Dù vậy, có thể thấy, Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh với Hoàng Touliver trên trang cá nhân

Tóc Tiên và chồng khá kín tiếng từ lúc hẹn hò cho đến khi chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, nhìn vào những hoạt động được Tóc Tiên cập nhật trên mạng xã hội, cũng đủ chứng minh nàng dâu mới cũng đảm đang và khéo chăm chồng ra phết.

Mới đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài làm nhiều món ăn cầu kỳ cho chồng. Nhìn vào hình thức có thể thấy Tóc Tiên rất đảm đang khi món ăn được trang trí rất thu hút.

{keywords}
Mâm cơm đầy đủ các loại chất và được trang trí bắt mắt.

 

{keywords}
Ngoài ra, Tóc Tiên còn làm được cả những món phở bún cầu kì.

 

{keywords}

Sinh tố cũng là đồ uống ưa chuộng của cả Tóc Tiên và cả Hoàng Touliver. 

Từ những món ăn quen thuộc với người Việt đến những món Tây - món Á cũng được bà xã Hoàng Touliver tự tay làm. Thậm chí trên trang instagram cá nhân, Tóc Tiên có cả một album ảnh mang tên "Công thức của Tiên" - nơi cô nàng lưu giữ hơn 60 công thức nấu nướng, ăn uống từ 1 năm trở lại đây.

Cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ sau hôn nhân khiến cho nhiều người ao ước. Nhiều người hâm mộ hài hước nhận xét rằng: "Có vợ vừa xinh, vừa giỏi lại vừa đảm đang thế này, sướng nhất Hoàng Touliver rồi!".

{keywords}
Không chỉ món ăn Việt Nam, Tóc Tiên còn trổ tài làm cơm trộn Hàn Quốc.

 

{keywords}
Và cả những món ăn phương Tây đều được Tóc Tiên xử lý nhanh gọn.

Thanh Phúc - Đức Trung

Tóc Tiên sexy gấp bội ngay cả khi đã có chồng

Tóc Tiên sexy gấp bội ngay cả khi đã có chồng

Tóc Tiên đăng loạt ảnh khoe dáng chuẩn, ngực đầy trên cầu thang.