{keywords}
Mới đây, Tóc Tiên xuất hiện trong tạo hình lạ mắt, kỳ bí với tóc cam và bodysuit họa tiết ngân hà. Cô xác nhận việc tái xuất đường đua âm nhạc vào ngày 21/2. Sản phẩm mang tên "Ngày tận thế", kết hợp với nhóm Da LAB và chồng sắp cưới Hoàng Touliver.
{keywords}
“Tôi đã trăn trở rất nhiều cho việc trở lại âm nhạc bằng một sản phẩm không chỉ bộc lộ được cá tính và màu sắc âm nhạc của mình mà còn lan toả được năng lượng tích cực đến khán giả. Một năm qua, tôi đã dành nhiều thời gian trong phòng thu để nghe các bản demo ca khúc, làm việc với nhiều producer, cũng như bàn bạc rất nhiều với ekip của mình để có được ý tưởng mới. Liệu Tóc Tiên nên ra mắt một ca khúc Ballad hay một bài hát hơi kén tai nhưng đủ lạ để hấp dẫn khán giả? Có rất nhiều câu hỏi mà tôi lẫn ekip phải giải quyết dành cho sự trở lại của mình. Biết các fan đã luôn kiên nhẫn chờ đợi, tôi càng không thể ra một sản phẩm hời hợt được”, Tóc Tiên nói.
{keywords}
Năm 2019, Tóc Tiên khá thành công ở nhiều lĩnh vực. Cô phát hành ca khúc "Không ai hơn em đâu anh", góp giọng trong MV "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” của Da LAB - một trong sản phẩm R&B nổi bật nhất năm ngoái. Đây cũng là lý do sản phẩm sắp ra mắt của Tóc Tiên kết hợp với Da LAB và hôn phu được nhiều trông đợi. Ở mảng truyền hình, Tóc Tiên ngồi ghế nóng Siêu trí tuệ Việt Nam, thể hiện ca khúc chủ đề "Tôi phi thường".
{keywords}
Tuy nhiên, khán giả vẫn cho rằng Tóc Tiên ít xuất hiện, hoạt động không quá sôi nổi, thậm chí là mải yêu Hoàng Touliver mà xao nhãng công việc.
{keywords}
Đầu tháng 2 vừa qua, mạng xã hội rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt. Nguồn tin nói cặp đôi đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi từ lâu. Những ngày qua, Tóc Tiên có mặt ở Đà Lạt, được cho là để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ đều từ chối xác nhận tin này. Trước cả khi yêu nhau, Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn là cặp đôi ca sĩ - producer ăn ý, từng có nhiều sản phẩm kết hợp thành công. 

Cẩm Lan 

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Tóc Tiên được xem là một đại gia ngầm của showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà xe tiền tỷ đến những món hàng hiệu đắt đỏ.