Ngày 30/9, ca sĩ Titi – cựu thủ lĩnh HKT một thời ra mắt MV Lạc cảnh, đánh dấu sự trở lại của sau gần một năm vắng bóng. Ca khúc với phần tiết tấu sôi động. 

Cựu thành viên HKT trở lại với hình ảnh mới. 

Chia sẻ lý do trở lại làng nhạc, Titi cho biết Lạc cảnh đã được ấp ủ gần nửa năm trước đó. Tuy nhiên vì bối cảnh dịch bệnh nên ca khúc chưa để phát hành đúng lịch. Thay vào đó, nam ca sĩ cùng ekip đã tận dụng thời cơ để trau chuốt lại sản phẩm trước khi tận tay đưa tới khán giả. Bên cạnh là sản phẩm mở màn cho loạt kế hoạch dài hơi, Lạc cảnh còn thể hiện sự quyết tâm theo đuổi âm nhạc của Titi. 

{keywords}
Nữ chính trong MV của Titi là người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ, ứng viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Thời gian vừa qua, Titi cũng đặc biệt gây chú ý với tin đồn hẹn hò với đàn chị Nhật Kim Anh khi cả hai có mối quan hệ khá thân thiết. Tuy nhiên vì lý do sức khoẻ nên trong buổi họp báo này Nhật Kim Anh không thể tới để chúc mừng đàn em.

Trả lời câu hỏi về tin đồn hẹn hò của VietNamNet, Titi cho biết giữa anh và Nhật Kim Anh đã có mối quan hệ gắn kết từ rất lâu: "Nhờ có sự giúp đỡ của Nhật Kim Anh, tôi có lối suy nghĩ trưởng thành để tiếp tục làm nghề. Tôi xem cô ấy như một người chị tuy nhiên về chuyện tình cảm cũng không thể nói trước được điều gì. Tất cả là do duyên số. Nhật Kim Anh rất mạnh mẽ, quyết đoán song ở sâu bên trong rất yếu đuối. Nhưng không phải ai cũng có thể nhìn được điều này vì cô ấy chỉ bộc lộ với những người thân nhất của mình", nam ca sĩ nói thêm. 

{keywords}
Titi và Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò vì mối quan hệ thân thiết.

Cũng trong buổi họp báo, Titi chia sẻ về những khó khăn gặp phải khi theo đuổi sự nghiệp solo cũng nhận được nhiều sự chú ý. “Thời điểm trước đó, HKT đã được nhiều khán giả biết tới nên khi quyết định rời nhóm, tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Không một bầu show nào muốn mời tôi đơn giản vì khán giả chỉ muốn nghe những ca khúc của HKT thôi, còn khi đứng trên sân khấu một cách riêng lẻ, họ cảm thấy thật lạ lẫm”, nam ca sĩ ngậm ngùi.

Có những thời điểm, Titi phải chạy vạy khắp nơi để có thể trang trải sinh hoạt khiến anh không khỏi nản lòng. Thế nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Titi đã cố gắng vượt qua những “nốt trầm” để theo đuổi sự nghiệp của mình.

Sắp tới, Titi theo đuổi hình ảnh một quý ông lịch thiệp và cuốn hút, thêm vào đó là sự phong trần, bụi bặm ăn nhập với cá tính của anh. 

MV 'Lạc cảnh' của Titi

Tùng Nguyễn

Ảnh: Phạm Hoàng Sang

Khối tài sản đáng mơ ước của Nhật Kim Anh ở tuổi 35

Khối tài sản đáng mơ ước của Nhật Kim Anh ở tuổi 35

Có công ty riêng cùng xe sang, biệt thự lớn, Nhật Kim Anh hiện là một trong số những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu khối tài sản mà nhiều người phải ngưỡng mộ.