- Nữ ca sĩ kiêm diễn viên phim “Mặt nạ máu” khóc nức nở kể lại việc từng gặp biến cố khiến cô tìm đến cái chết. 

Tinna Tình ra album 'Đừng gọi tôi là gái hư'

Ca khúc Invisible (Vô hình):

{keywords}
Ngày 18/12/2017, nam ca sĩ Kim Jonghyun (SHINee) đã kết liễu cuộc đời của mình ở tuổi 27 và để lại thư tuyệt mệnh gửi chị gái. Sự ra đi đột ngột của ngôi sao K-Pop không chỉ khiến nhiều người hâm mộ nhóm nhạc (SHINee) tiếc nuối. Ngay sau khi Jonghyun vừa mất, Tinna Tình đã lập bàn thờ để cúng lễ 49 ngày cho nam ca sĩ như phong tục của người Việt đối với người đã khuất, khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên và khó hiểu.

 

{keywords}
Sau đúng một năm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên phim “Mặt nạ máu” đã có buổi gặp gỡ báo chia sẻ sẻ về dự án tưởng nhớ nam cố nghệ sĩ và trải lòng về biến cố cũng từng tự tử. 

 

{keywords}
"Thật ra trong 3 năm, tôi đã suy nghĩ xem giá trị thật sự của cuộc sống là cái gì. Trong những năm làm showbiz, tôi không tìm thấy giá trị cuộc sống nằm trong đó nên tôi tạm ngưng và tìm hiểu xem cuộc sống tâm linh. Thời gian đó người ta gọi là tu tâm nhưng tôi gọi đó là thời gian sửa sai của bản thân. Ai cũng có ghen ghét, sự tiêu cực trong cuộc sống nên tôi muốn chuyển hoá nó để cuộc sống không còn tiêu cực, không còn đánh giá bất kỳ một ai. Mình không phải là người xuất gia, cũng không phải là người chuyên đi tu như các vị mà tách ra khỏi xã hội một thời gian, trong đó có những ngày nhập thất 2 tuần 3 tuần không tiếp xúc với thế giới bên ngoài mà đi ngược vào bên trong để hiểu được mình là ai".

 

{keywords}
Khi nhắc đến ngày đặc biệt 18/12, Tinna Tình khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động khi cô khóc nức nở. "Thực ra, ngày 18/12 năm 27 tuổi cũng là ngày tôi từng tự tử nhưng không để lại lá thư tuyệt mệnh nào. Và nó suýt thành công". 

 

{keywords}
"Thời gian này tôi có một sự nghiệp đang sáng rực với nhiều giải thưởng trong âm nhạc lẫn phim ảnh. Tôi đã tự mua được nhà và xe hơi nhưng chẳng hiểu sao tôi luôn cảm thấy rõ sự vô vị trong cuộc sống. Tôi liên tục thắng các giải âm nhạc, sáng tác nhiều ca khúc nhưng trớ trêu thay, âm nhạc của tôi không dành cho đại chúng, không có khán giả. Tôi luôn cảm thấy cô đơn. Những chia sẻ của tôi trong âm nhạc chỉ được người lớn tuổi đón nhận, còn với khán giả thì hoàn toàn xa lạ, chẳng ai muốn nghe. Tôi luôn tự hỏi sự hiện diện của mình chắc không để làm gì". Tinna chia sẻ. 

 

{keywords}
"Tôi nhớ cảm giác cô đơn, buồn bã, bế tắc và bi quan ấy rất rõ. Nó khiến tôi chỉ muốn được kết thúc mọi thứ, kết thúc cuộc đời mình một cách âm thầm, không ai biết, không lời từ biệt càng sớm càng tốt. Và vào tối ngày 18/12, năm 27 tuổi, tôi chọn cách tự tử để làm lối thoát. Khi đó, cơ thể nó cứ lịm dần lịm dần và cái tâm thức (linh hồn) nó bắt đầu đi ra khỏi và đi vào trong cái không gian rất tối tăm nhưng tâm trạng tiêu cực vẫn tồn tại. Tôi đã từ từ tỉnh dậy sau khoảng 2 tiếng kết thúc cuộc đời". 

 

{keywords}
"Đúng ngày này năm ngoái, khi lần đầu đọc thông tin “năm 27 tuổi, ngày 18/12 và tên ca sĩ”, tự dưng tôi cảm giác có một luồng khí lạnh buốt chạy xuyên qua cơ thể. Tôi bị quay lại ký ức của chính tôi và hiểu được tâm trạng của một người vì sao họ lại tự tử. Người nghệ sĩ xem âm nhạc là cứu cánh, nhờ âm nhạc để trút bầu tâm sự nhưng khi showbiz với những áp lực biến họ không còn là mình mà phải làm theo người khác thì sự bế tắc đó không thể được giải tỏa", Tinna chia sẻ.

 

{keywords}
Cô muốn mang thông qua nghệ thuật và âm nhạc của Jonghyun nhắn nhủ tới mọi người nên đã thực hiện chương trình “Kim Jonghyun Living Forever. Chương trình “Kim Jonghyun Living Forever” là một album ghi hình bao gồm 7 ca khúc. Trong phần mở đầu là những thông điệp ý nghĩa, tiếp theo là 5 ca khúc nổi tiếng của Jonghyun được Tinna Tình hát lại. Riêng ca khúc cuối “INVISIBLE” (Vô hình) do nữ ca sĩ sáng tác dành tặng ngôi sao K-Pop quá cố với nội dung nhiều ý nghĩa.

 

{keywords}
"Tôi không biết tiếng Hàn Quốc và tôi chưa bao giờ nghe nhạc Hàn. Âm vực Jonghyun rất rộng, quãng rộng, trong khi âm vực tôi hạn hẹp, ngắn, bình thường sẽ không hát được nhưng có điều gì đó cứ thôi thúc tôi làm. Thực tế, sau đó tôi đã hát nhạc của cậu ấy một cách nhẹ nhàng, gần gũi, tràn đầy đam mê. Khi đủ duyên và điều kiện, tôi sẽ làm phim về cậu ấy và truyền đạt hết câu chuyện này”, Tinna nhấn mạnh.


Đạt Lê

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'

"Một người nghệ sĩ đặc biệt người khá nhạy cảm, đa cảm như tôi dù vẻ bề ngoài vô tư không ai thấy tôi buồn bao giờ nhưng đó là điều tôi cất giữ trong nội tâm" - Lệ Quyên tâm sự.

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018

6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm 2018 đã diễn ra và tìm được chủ nhân cho những chiếc vương miện cao quý.

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 người đẹp nhất hành tinh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê chia sẻ cô phải mất khoảng vài giây để tin được đó là sự thật.