{keywords}
Ca sĩ Đan Trường vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Mưa trên cuộc tình" theo kiểu phim ca nhạc cổ trang với mức đầu tư lên tới 1,3 tỷ đồng.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường cho hay, anh đã đầu tư khá kỹ cho MV và bối cảnh quay tận Trung Quốc. Anh cũng mời người mẫu Hạ Vi đóng cùng. 

 

{keywords}
Nam ca sĩ tiết lộ, nhiều hoa hậu từng ngỏ ý muốn làm 'bạn gái MV' của anh nhưng do các người đẹp đó đều có chiều cao quá 'khủng', không phù hợp diễn cặp cùng nên anh đành từ chối. Đan Trường đã xem Hạ Vi đóng phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', anh quyết định mời cô tham gia MV của mình vì thấy hình ảnh, diễn xuất của Hạ Vi phù hợp hơn cả. 

 

{keywords}
"Khi thực hiện sản phẩm này, nhiều lời khuyên Đan Trường nên quay tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vì muốn mang đến nhiều góc hình chân thật, sinh động đúng với màu sắc cổ trang, chúng tôi đã huy động toàn ê-kíp di chuyển sang Trung Quốc để ghi hình. Thời điểm dự án bấm máy, Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng của bão, sương mù, nên gây khó khăn, mất nhiều thời gian. Chúng tôi buộc phải dùng những miếng dán giữ nhiệt để thực hiện cảnh quay vì thời tiết khá lạnh. Bằng sự nỗ lực của từng thành viên trong ê-kíp, chúng tôi đã có những thước phim ăn ý và chỉn chu nhất. Hy vọng khán giả và các fan sẽ yêu thích sản phẩm lần này." - Ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

 

{keywords}
Chia sẻ về kỷ niệm trong quá trình quay phim, Đan Trường nói: “Trong ngày cuối cùng, khi mọi người được nghỉ ngơi thư giãn, tôi đã năn nỉ ê-kip thực hiện thêm một cảnh quay cho mình vì tôi không cần đi chơi. Tôi và nhân viên phải khiêng đồ đạc lên đỉnh núi để tiếp tục quay. Nhiệt độ trên đó xuống âm độ, tôi vừa quay vừa run vì lạnh. Nhưng vì những cảnh quay đẹp, tôi cố gắng hết mình dù có chuyện gì xảy ra cũng được”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương, ca sĩ Ngô Kiến Huy và diễn viên Huỳnh Lập (ngoài cùng bên phải) đóng các vai phụ.

 

{keywords}
Đảm nhận một vai diễn phản diện trong dự án của Đan Trường, Ngô Kiến Huy cho biết những ngày đi quay cùng ê-kíp, anh thấy Đan Trường là người rất nghiêm khắc trong công việc. 

 

{keywords}
 Sau sản phẩm này, 'anh Bo' sẽ phát hành album CD 'Biển người nhân gian' với nhiều ca khúc nhạc trẻ xen kẽ nhạc trữ tình. MV "Mưa trên cuộc tình" sẽ phát trên YouTube của Đan Trường vào 20h tối nay 16/1.


Ngân An

Cẩm Ly khó chịu khi Minh Hoàng hoá thân Đan Trường chưa tới

Cẩm Ly khó chịu khi Minh Hoàng hoá thân Đan Trường chưa tới

Cẩm Ly không giấu cảm xúc bứt rứt khó chịu khi thí sinh hoá thân Đan Trường chưa tới. Thậm chí cô nói sẽ gọi cho nam ca sĩ thân thiết để kể về các bản sao trong chương trình Ca sĩ thần tượng.