MV mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh

Chiều 7/8, nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ê-kíp cho ra mắt album “The Journey – cuộc hành trình” tại TP.HCM. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian im ắng – đồng thời là cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của cô sau những ồn ào cách đây một năm.

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong số ít trường hợp ca sĩ nữ gây tiếc nuối của showbiz bởi có sắc, có tài nhưng không tạo được dấu ấn như kỳ vọng.

Cuối tháng 4/2018, Tiêu Châu Như Quỳnh từng trở thành tâm điểm gây tranh cãi sau khi xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 với hình tượng phản cảm. Nữ ca sĩ sau đó cũng thừa nhận mình và ê-kíp cố tình chọn hướng đi gây “sốc”có chủ đích nhằm thu hút khán giả.

Trái ngược với sự kỳ vọng, cháu gái Lam Trường nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng.

Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng lần đầu giãi bày sau thời gian dành cho mình những khoảng lặng suy ngẫm vừa qua. “Tôi hối hận vì đã từng không còn là chính mình, chạy theo những điều không đúng đắn, làm những trò lố khiến nhiều người chê cười.

Ngày ngày vắt tay lên trán tự hỏi để rồi nhận ra mình đã mắc nhiều sai lầm. Nhìn những người thân lo lắng, tôi tự nhủ phải nỗ lực thay đổi nhiều hơn để không làm chú và những khán giả yêu mến mình thất vọng”, cô nói.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng sau những biến cố vừa qua, cô giờ đây trở nên bình tâm khi đối diện với áp lực. Cô mong muốn trong vòng 3-5 năm tới sẽ sống cho chính mình chứ không cần phải “gồng” lên để trở thành một hình mẫu của bất cứ ai khác.

{keywords}
Lam Trường sẵn sàng dốc hết sức hỗ trợ Tiêu Châu Như Quỳnh bất cứ khi nào cô cần.

Lam Trường, cậu ruột của Như Quỳnh cũng có mặt tại sự kiện. Chia sẻ cảm nghĩ về cháu gái của hiện tại, Lam Trường cho biết, hơn ai hết anh biết rõ về tính cách và tài năng của cô. Tuy nhiên, ở phương diện tình thân rất khó để góp ý thẳng thắn vì cái tôi của mỗi nghệ sĩ rất cao.

“Tôi chỉ mong Quỳnh sau những sự cố đáng tiếc vừa qua hãy cố gắng là chính mình, nỗ lực mang cảm xúc và những gì mình tích cóp được sau gần 10 năm theo nghề để cống hiến khán giả”, anh nhắn nhủ cháu gái.                

{keywords}
Tiêu Châu Như Quỳnh hát live 2 ca khúc trích trong dự án album tại họp báo. Giọng ca sinh năm 1992 cũng công bố MV “Đừng lừa dối em” – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

“The Journey – cuộc hành trình” - Album mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh tập hợp những ca khúc ballad quen thuộc được làm mới lại theo phong cách hiện đại. Album mất hơn một năm để thực hiện, kể về thế giới quan của nữ ca sĩ bằng âm nhạc qua những giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của cô.

Từ album lần này, cô hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận lại đúng với những gì thuộc về mình - một ca sĩ trẻ có thực lực, có nền tảng.

“Nhiều người hay trêu tôi là ca sĩ mà không bài hit, hát hoài không nổi tiếng. Họ nói có phần đúng nhưng chẳng lẽ vì người ta nói vậy mà tôi từ bỏ? Tôi không biện hộ cho bản thân mà thay vào đó tôi chọn cách im lặng mà lặng lẽ đi tiếp với những ấp ủ của mình”, cô trải lòng.

Thúy Ngọc

Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi trách bố mẹ bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón

Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi trách bố mẹ bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón

 - HLV Giọng hát Việt nhí 2019 phải đóng trang cá nhân vì bị dân mạng chỉ trích khi lên tiếng trách bố mẹ của cháu bé tử vong trên xe đưa đón do bị nhà trường bỏ quên.