MV ''Em ra phố ngày Xuân" của Phạm Phương Thảo:

{keywords}
Phạm Phương Thảo quyết định thực hiện MV “Em ra phố ngày xuân” trước đúng 10 ngày quay. Có lẽ đây là dự án “hoả tốc” nhất của cô từ trước tới giờ.
{keywords}
“Em ra phố ngày xuân” được Phạm Phương Thảo viết vào mùa hè 2017 đúng thời điểm tâm tư cô ở trong giai đoạn bất ổn kéo dài. Một ngày, lái xe lang thang phố phường gặp người bán rong hoa sen, Phạm Phương Thảo dừng lại mua tất cả số hoa ấy. Chị bán hàng cảm ơn rối rít khiến Phạm Phương Thảo như bừng tỉnh: đôi khi niềm vui cũng thật đơn giản...
{keywords}
"Em ra phố ngày xuân” diễn tả hình ảnh phơi phới, sự hân hoan, xốn xang đầy dịu ngọt của một cô gái khi xuống phố tung tăng giữa khung cảnh hoa lá mùa Xuân đua chen, rực rỡ. Xuân tràn ngập từ lòng người đến phố phường nên cô gái đã khe khẽ cất lời ca cùng mùa xuân, và bày tỏ niềm mơ ước đầy e ấp: “Mơ thấy bóng hai người bên nhau”.
{keywords}
MV “Em ra phố ngày Xuân” đã được đạo diễn Dương Lan Hương chắp cánh để chuyển tải khá đầy đủ, trọn vẹn không khí, sắc hương, mùi vị, tình yêu… 
{keywords}
Phạm Phương Thảo tiếp tục mời “người tình MV” - diễn viên Tiến Lộc tham gia MV. Tuy nhiên, lần này anh không làm người yêu của Phạm Phương Thảo như các MV trước mà đã đóng vai trò làm… chồng. Hai diễn viên nhí vào vai các con của cặp vợ chồng trẻ Tiến Lộc- Phương Thảo là hai cháu ruột của Phạm Phương Thảo.
{keywords}
Phạm Phương Thảo nói vui, sở dĩ cô mời Tiến Lộc tiếp tục tham gia vào dự án MV Tết này vì muốn có một cái kết thật ngọt ngào với Tiến Lộc của “Mong manh em”. Lộc và Thảo trong “Mong manh em” bị chia cách âm dương khiến cho tình yêu đẹp dang dở.

Ánh Ngọc
Ảnh: Bình Quách

Phạm Phương Thảo khóc như mưa diễn cảnh người yêu mất

Phạm Phương Thảo khóc như mưa diễn cảnh người yêu mất

Phạm Phương Thảo vừa quay bộ phim ca nhạc dài 40 phút, trong đó cô có những cảnh quay nhập vai đầy xúc cảm khi chia tay người yêu.