MV Ngải tình

Ngải tình là sáng tác mới của Thủy Tiên với sở trường pop-dance. Đặc biệt trong lần trở lại này, Thủy Tiên còn thể hiện kỹ năng viết và đọc rap. Trước mùa hè 2019, Thủy Tiên đã hoàn tất việc sáng tác và bản demo cô vừa hát và rap nhưng không tự tin “đá trái sân". Thủy Tiên dành thời gian tìm hiểu các gương mặt rapper, underground và những gương mặt trẻ của DTAP đã tạo cho cô nguồn cảm hứng mới mẻ với âm nhạc

Đạo diễn Bone Hồ chia sẻ MV khoe được tất cả những gì đẹp nhất từ cơ thể đến thần thái của Thủy Tiên. Anh cùng êkip đã dựng lên câu chuyện cảm xúc của một cô gái đã lỡ yêu thầm một chàng trai, nhưng cô gái lại không muốn thổ lộ mà lại tìm mọi cách để chàng trai chú ý đến mình trước. Đó là lý do cô gái muốn đi tìm một thứ “ngải tình” cũng như một thứ “bùa yêu” để chàng trai tự nguyện đến với mình. 

Trong MV, Thủy Tiên đã hóa thân vào nhiều câu chuyện, với nhiều cách quyến rũ, chinh phục khác nhau. Đến lần biến hình cuối cùng, cô trở thành một nữ vương, dùng sự chân thành để đến với chàng trai và nhận lại được tình cảm, thì nhận ra, chính mình đã dính “bùa yêu” và cũng chỉ là một phần trong ‘bộ sưu tập’ của chàng trai.

Đây là một câu chuyện với cái kết đầy kịch tính chắc chắn sẽ để lại rất nhiều suy nghĩ cho người xem sau khi MV kết thúc. Phần hậu kỳ MV được thực hiện ngay trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Team kỹ xảo với 20 người đã làm việc cật lực cùng ê-kíp suốt 8 tháng ròng rã.

Nam chính được Thủy Tiên mời tham gia là Hồ Vĩnh Anh. Anh hóa thân vào các hình tượng đa dạng từ chàng họa sĩ, hoàng tử, pháp sư và có màn khoe thân nóng bỏng cùng Thủy Tiên trong hồ nước.

Về cảnh bán khỏa thân cùng Thủy Tiên trong hồ nước, Hồ Vĩnh Anh chia sẻ: “Nhiều người sẽ nghĩ tôi có nhiều cảm xúc lắm với cảnh đó. Nhưng sự thật tôi và chị Tiên lúc đó lạnh run, chỉ mong hoàn tất cảnh quay sớm mà thôi. Lúc đó tôi cố gắng hoàn thành thật tốt vì chị Thủy Tiên đã ngâm trong nước khá lâu trước đó rồi”.

{keywords}
Linda xuất hiện trong MV của Thủy Tiên.

Xuất hiện đặc biệt và chớp nhoáng trong MV lần này là người đẹp chuyển giới Linda - fan cứng lâu năm của Thủy Tiên. Linda từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng và giới giải trí. Việc tham gia vào Ngải tình lần này hoàn toàn vì tình yêu đối với Thủy Tiên và muốn ghi lại một kỷ niệm đẹp giữa người hâm mộ và ca sĩ.

Hải Ngân

Noo Phước Thịnh: 'Tôi mất rất nhiều, ví như mối quan hệ với Thủy Tiên'

Noo Phước Thịnh: 'Tôi mất rất nhiều, ví như mối quan hệ với Thủy Tiên'

Noo Phước Thịnh cho biết 10 năm bước chân vào showbiz là không ít những rực rỡ, huy hoàng. Nhưng nhìn lại, anh cũng đã mất rất nhiều, đặc biệt là các mối quan hệ.