Đêm nghệ thuật “Gánh nhau trong đời” có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Hải Phượng, gia đình Cẩm Vân, Khắc Triệu và Cece Trương, Thu Phương, Quang Lê, Quang Linh, Mỹ Lệ, Phương Anh, Ngọc Mai, saxophone Trần Mạnh Tuấn và An Trần,... với sự dẫn dắt của MC Đỗ Thuỵ cùng nhà giáo Trần Đình Dũng

Theo đó, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ dẫn dắt khán giả qua các tiết mục tạo thành chuỗi cảm xúc liền mạch, khiến khán giả có cảm giác mình đang sát cánh cùng người dân miền Trung chống chọi thiên tai và trao hết yêu thương sớm vượt qua nghịch cảnh.

{keywords}
Thu Phương, Quang Lê, Quang Linh tham gia đêm nhạc cứu trợ miền Trung.

Được biết, sẽ có 700 thư mời được phát hành, giá trị ủng hộ mỗi thư là 3 triệu đồng. Đồng thời, trong chương trình, các đợt quyên góp tại chỗ cũng sẽ được tổ chức để gây quỹ hiệu quả. Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ số tiền thu được để giúp các gia đình có nhà bị hư hại nặng sau bão lũ nhưng đặc biệt khó khăn về tài chính. Chi phí tổ chức đều được đóng góp bởi mạnh thường quân và các tình nguyện viên.

Hải Ngân

NSƯT Ploong Thiết hát 'Khúc nguyện cầu miền Trung' của Đỗ Phương

NSƯT Ploong Thiết hát 'Khúc nguyện cầu miền Trung' của Đỗ Phương

Qua MV 'Khúc nguyện cầu Miền Trung', nhạc sĩ Đỗ Phương, NSƯT Ploong Thiết cùng ekip mong muốn đồng hành vũng lũ cũng như kêu gọi chia sẻ vật chất cần thiết với đồng bào niền Trung.