Series concert live in studio with Anh Em band - Music Home số 14 với chân dung nghệ sĩ Thu Minh là số cuối cùng khép lại một năm của chuỗi chương trình này. Đây là mô hình “nhà hát Internet” cùng nỗ lực “đưa âm nhạc chất lượng cao đến phòng khách của mọi nhà”. 

Việc Thu Minh trở thành nhân vật khách mời khép lại Music Home 2019 hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị. Nói như thế là bởi, Thu Minh với những dấu ấn tạo lập một cách chắc chắn với dòng nhạc dance bỗng được xem là màu sắc khác biệt, tưởng như không liên quan đến thế mạnh của Anh Em band và không khí ấm cúng của “phòng khách” Music Home?

{keywords}
Việc Thu Minh trở thành nhân vật khách mời số khép lại Music Home 2019 hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị.

Thu Minh được biết đến là một trọng những giọng hát nội lực và biến hoá nhất làng nhạc Việt. Sở hữu giọng nữ cao, dày, khỏe cùng cá tính âm nhạc Tây phương, cô cũng là ca sĩ Việt Nam hiếm hoi có kỹ thuật thanh nhạc tốt ở Việt Nam. Thành công và nổi tiếng của Thu Minh cho đến thời điểm này như một minh chứng cho hình ảnh của người nghệ sĩ chân chính đi lên từ thực lực và giọng hát. 

Chọn dòng nhạc Dance, nhưng phong cách và giọng hát của Thu Minh lại rất “đằm”. Đó là lý do ngoài trở thành “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh tạo được ảnh hưởng cho các thế hệ kế cận bởi sự quyến rũ, gợi cảm và mạnh mẽ.

Tiên phong trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam và để ghi dấu ấn “nữ hoàng nhạc dance” trong sự nghiệp, Thu Minh là lựa chọn hàng đầu cho sự cách tân và phá cách. Không chỉ gắn với những bản hit sôi động, Thu Minh còn là cái tên có biên độ rộng khi chính phục được nhiều dòng nhạc như nhạc đỏ, nhạc tiền chiến, tình khúc 1954-1975, nhạc trữ tình, những bản nhạc pop, ballad, soul bằng tiếng Anh của các diva thế giới như Whitney Houston, Celine Dion và opera, nhạc jazz, nhạc tân cổ, nhạc cải lương, và nhạc vàng với nhiều thể nghiệm mới trong cách xử lý nhạc.

{keywords}
Thu Minh 'quẩy' cùng ban nhạc Anh Em trong 'phòng khách'

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như Nhớ anh, album "Thiên Đàng" với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này Đường cong, Bay, Taxi, Xinh...

Những nỗ lực và cống hiến của Thu Minh luôn nhất quán bởi tính hiện đại và chuyên nghiệp, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của nhạc dance tại Việt Nam". 

Nhạc sĩ Huy Tuấn - Giám đốc âm nhạc của Music Home chia sẻ: “Music Home đã tới số 14 cũng là số cuối cùng 2019. Một hành trình âm nhạc quá đặc biệt. 1 ca sĩ live với một ban nhạc cho 10 khán giả tại chỗ, hàng triệu khán giá tại nhà sống động như ở nhà hát.

Khán giả đã được nhìn thấy sự biến hoá của ban nhạc Anh Em khi kết hợp với các nghệ sĩ đại diện cho nhiều màu sắc và dòng nhạc khác nhau. Thu Minh với một biên độ giọng hát biến hoá rộng và nội lực chắc chắn, hứa hẹn một sự bùng nổ bất ngờ”.

Music Home 2019 số cuối sẽ diễn ra 20h30 tối thứ 6 ngày 27/12 được livetream trên Truyền hình FPT.

Tình Lê

Thu Minh lần đầu tiết lộ ảnh cưới với đại gia Hà Lan ở trời Âu

Thu Minh lần đầu tiết lộ ảnh cưới với đại gia Hà Lan ở trời Âu

 - Tại buổi họp báo công bố triển lãm cá nhân mang tên "The nest icon: Thu Minh Diva dictionary", Thu Minh lần đầu tiết lộ hình ảnh cưới bên chồng Tây và người thân.