MV "Diva":

Thu Minh được 4 vũ công nam cởi trần khiêng vào sự kiện:

{keywords}
Chiều 30/5, Thu Minh chính thức ra mắt MV "Diva" - mở đầu cho dự án dài hơi "I AM DIVA" - tại TP.HCM. Nữ ca sĩ và ekip không ngần ngại khẳng định đây là dự án đầu tư lớn nhất trong 26 năm sự nghiệp.

 

{keywords}
Khi mọi người có mặt đông đủ, Thu Minh bất ngờ tiến vào từ bên ngoài trên chiếc ghế nhung tím. Cô được 4 chàng trai Tây cởi trần khiêng đến tận nơi.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ ăn mặc lộng lẫy theo phong cách nữ hoàng, tay cầm gậy, thần thái sang chảnh.

 

{keywords}
Sau màn chào sân hoành tráng, Thu Minh khiến mọi người im lặng khi giới thiệu về xuất thân của người từng thành viên trong "biệt đội gánh xiếc" cùng cô quay MV.

 

{keywords}
Đó là nhóm người với đầy đủ xu hướng tính dục, từ dị tính, đồng tính đến chuyển giới; đầy đủ đặc điểm ngoại hình: 'chú lùn' Xuân Tiến cao 1.26m, diễn viên bạch tạng, các drag queen, người gầy/béo... Mỗi người đều có câu chuyện riêng nhưng đều bị đối xử bất công chỉ vì ngoại hình đặc biệt.

 

{keywords}
Thông qua việc tìm và mời nhóm người này tham gia MV "Diva", Thu Minh muốn truyền đi thông điệp: Hãy tự tin là chính mình, sống một cuộc sống thật vui vẻ, tự tin và bản lĩnh. Hạnh phúc chính là khi mỗi người tự tin với những thứ thuộc về mình, từ giọng hát, kiểu tóc đến trang phục.

 

{keywords}
Như vậy, từ "diva" trong tên dự án "I am diva" không mang nghĩa "nữ danh ca" như mọi người đồn đoán, chỉ trích Thu Minh những ngày qua. Nữ ca sĩ bác bỏ những phát ngôn bị hiểu lầm là tự phụ, 'đá xoáy' bộ tứ diva Việt. "Diva" ở đây là tính từ, chỉ sự kiêu hãnh, tự tin với chính mình.

 

{keywords}
Thu Minh còn gây bất ngờ khi nói rằng những bài hit trong mấy năm qua chỉ là... đánh lừa khán giả chứ cô chưa làm được gì thật sự là chính mình; thậm chí chưa đầu tư nhiều sức lực, tiền bạc và tâm huyết. Và dự án lần này mới thực sự là bản ngã của Thu Minh, được cô đầu tư 100% chứ không nhờ chồng.

 

{keywords}
“Suốt 4 năm qua với đủ vui buồn, tôi vẫn hài lòng vì có thời gian nghỉ ngơi, thực hiện thiên chức của người mẹ - điều tôi hằng mơ ước. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn là tôi, là một nghệ sĩ nên những gì tốt đẹp, tích cực nhất tôi có thể làm đó là ở trên sân khấu", Thu Minh chậm rãi nói về 4 năm vắng bóng.

 

{keywords}
Hỏi Thu Minh có đủ kiêu hãnh với thực lực của mình như thông điệp của MV? Cô nói: “Chúng ta luôn được ông bà dạy rằng phải sống khiêm tốn nhưng đừng khiêm tốn giả tạo. Chúng ta phải có sự kiêu hãnh để tự vực mình dậy mỗi khi vấp ngã, rơi xuống hố sâu. Tôi kiêu hãnh với giọng hát của mình. Sẽ không có một Thu Minh thứ hai cho đến khi tôi rời bỏ thị trường âm nhạc”.

 

{keywords}
Thu Minh cũng muốn tranh thủ từng ngày để làm âm nhạc đúng với bản ngã của mình. Nữ ca sĩ cho hay, ở tuổi 42, cô đã không còn nhiều thời gian để phung phí như 10 năm trước: "Tôi giờ không thể nghĩ rằng hôm nay không làm thì ngày mai làm; mà phải làm ngay và luôn. Những năm sắp tới, sau khi con trai đi học, tôi thực sự sẽ quay trở lại với nhiệt huyết và sự đầu tư chưa bao giờ có trong sự nghiệp của mình".

 

{keywords}
Bên cạnh MV "Diva", Thu Minh cũng sẽ tổ chức showcase "I AM DIVA" với quy mô 2.000 khán giả vào ngày 21/6. Ngoài ra, Thu Minh còn kết hợp với tạp chí thời trang Harper’s BAZAAR để tổ chức giải thưởng ADIVAYOU Awards hàng năm nhằm tôn vinh những người có cá tính "diva" tiêu biểu.

Gia Bảo

Thu Minh mặc đồ bạc tỷ, Minh Tú chèn ép vòng 1

Thu Minh mặc đồ bạc tỷ, Minh Tú chèn ép vòng 1

- Thu Minh nổi bật bởi phong cách sang trọng, 'chơi trội' diện cây đồ trị giá 1 tỷ. Minh Tú gợi cảm với chiếc váy ôm sát, corset nhỏ và được nịt chặt tạo vẻ thiếu cân đối.