Thu Minh tiếp tục “đốn tim” người nghe khi có màn kết hợp với Sơn Tùng M-TP trên sân khấu. Đặc biệt, ca sĩ 'Đường cong' đã có màn xé chiếc váy đen dài để khoe hình thể và vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Đêm nhạc Sky Connection vừa diễn ra với hàng loạt tên tuổi đình đám như Wonder Girls, Michael Learns To Rock, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc.

{keywords}

Hàng chục nghìn khán giả cùng chung tâm trạng háo hức chờ đợi giây phút bùng nổ của 2 nhóm nhạc quốc tế Michael Learns to Rock và Wonder Girls tại sân khấu quân khu 7 vào tối ngày 21/12.


{keywords}

Ban nhạc huyền thoại của Đan Mạch chiếm phần lớn thời lượng của đêm nhạc với những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn trong sự hào hứng của người hâm mộ.


{keywords}

90 phút thăng hoa trên sân khấu, MLTR đã cùng khán giả ôn lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi như: “Take Me To Your Heart”, “Sleeping Child”, “25 minutes”, “That’s Why”... cho đến những sáng tác mới nhất, từ những bản solo của Jascha Richter, vocalist của nhóm hay màn guitar tuyệt đỉnh của guitarist Mikkel Lentz.


{keywords}

Những quý ông lịch lãm của MLTR với bản lĩnh sân khấu dày dặn đã hoàn toàn làm chủ 90 phút trên sân khấu Sky Connection dù tất cả các tiết mục không cần dàn dựng quá nhiều.


{keywords}

Các quý ông đến từ Đan Mạch này chọn phong cách ăn mặc giản dị với sơ mi, quần jeans, để lại ấn tượng bởi sự thân thiện, nụ cười thường trực và luôn vẫy tay chào người hâm mộ.


{keywords}

Sự xuất hiện của họ trên sân khấu hôm 21/12 không khác mấy so với 2 thập niên trước khi họ còn ở đỉnh cao sự nghiệp, vẫn làm say đắm người nghe bởi những bản tình ca nồng nàn, lắng đọng.


{keywords}

Sự xuất hiện của những cô gái vàng đến từ xứ sở kim chi Wonder Girls đã làm không khí đêm nhạc Sky Connection càng trở nên cuồng nhiệt.


{keywords}

Sau màn chào hỏi ấn tượng, các cô gái nhanh chóng đưa người hâm mộ vào không gian âm nhạc của riêng mình bằng những ca khúc mới toanh theo phong cách retro thời thượng như: “I Feel You”, “Why So Lonely”,…


{keywords}

Đặc biệt, các cô gái Wonder Girls khiến fan Việt vô cùng hào hứng và xúc động bởi màn chào sân bằng tiếng Việt, cũng như phần giao lưu bằng tiếng Anh khá trôi chảy.


{keywords}

Khép lại phần trình diễn kéo dài khoảng 30 phút, của những cô gái vàng đến từ xứ sở kim chi đã khiến các fans K-pop không thể ngồi yên với loạt hits “Tell Me” và “No Body”.


{keywords}

Ca sĩ Thu Minh mở màn đêm nhạc bằng bản phối mới mẻ ca khúc Hello Vietnam và có màn xuất hiện vô cùng đặc biệt.


{keywords}

“Nữ hoàng sexy” tiếp tục “đốn tim” người nghe khi có màn kết hợp với Sơn Tùng M-TP trên sân khấu. Đặc biệt, ca sĩ 'Đường cong' đã có màn xé chiếc váy đen dài để khoe hình thể và vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.


{keywords}

Phần trình diễn thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê với BST thời trang lấy cảm hứng Giáng Sinh của NTK Quỳnh Paris.

Bảo Bảo