MV 'Trải trái trải phải' - Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ:

Trải trái trải phải mang màu sắc kỳ ảo, xây dựng câu chuyện về những “tấm chiếu mới", Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ khoe hình thể gợi cảm, quyến rũ không góc chết và loạt vũ đạo đáng yêu. 

{keywords}
Hiền Hồ diện nhiều trang phục trong MV với hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

Trái ngược với những ca khúc buồn về tình yêu mà Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ từng phát hành trong thời gian trước đây, Trải trái trải phải mang đến không khí rộn ràng và năng lượng tích cực. Ca khúc được chắp bút bởi nhạc sĩ Vừng A Dính và sản xuất bởi Huỳnh Hiền Năng - người đứng sau thành công của Bao giờ lấy chồng (Bích Phương), Anh ơi anh à (Lip B)...

{keywords}
Thiều Bảo Trâm tạo hình trẻ trung và quyến rũ trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm có màn hòa giọng ăn ý, truyền tải tinh thần hào hứng của những cô gái trẻ đang muốn trải nghiệm tất cả điều tuyệt vời trên đời. Bên cạnh đó, ca khúc Trải trái trải phải còn có sự góp giọng của rapper ICD.

Lấy cảm hứng từ truyện Aladdin và cây đèn thần, MV Trải trái trải phải mở ra chuyến hành trình khám phá những điều kỳ diệu của hai cô gái trẻ xinh đẹp Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ. Bước vào cửa hàng Ba điều ước với tâm trạng ngơ ngác và e dè, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ gặp thần đèn do Quân Lee đảm nhận diễn xuất. Hai nữ ca sĩ chìm vào thế giới kỳ ảo và thể hiện những mong ước của bản thân. 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ tái hiện những “tấm chiếu mới” trong MV.

Trong MV Trải trái trải phải, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm còn thể hiện vũ đạo thuần thục. Hình tượng của cặp đôi chị em trong MV cũng là phong cách sống của những cô gái hiện đại nổi bật, tự tin theo đuổi ước mơ, không ngại khám phá và thử thách bản thân. 

Diệp Toàn

Thiều Bảo Trâm: Nhan sắc búp bê, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ

Thiều Bảo Trâm: Nhan sắc búp bê, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ

Luôn cân đối trong việc tập luyện và ăn uống, Thiều Bảo Trâm là một trong số ít ca sĩ giữ được thân hình "đồng hồ cát" thu hút hàng triệu ánh nhìn của công chúng.