- Thay vì chọn món ốc theo góp ý của anh trai - ca sĩ Phạm Hồng Phước, thí sinh Sing my song mùa 2 - Phạm Ngọc Quỳnh Như đã chọn trà sữa để đưa vào lời bài hát nhằm tỏ tình với bạn trai. 

 Tối 4/3, tập 1 của chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất mùa 2 được phát sóng. Trong tập này, thí sinh Phạm Ngọc Quỳnh Như - em gái út của ca sĩ Phạm Hồng Phước, đã gây nhiều thích thú cho giám khảo cũng như khán giả thông qua ca khúc "Em đã chủ động rồi nha".

Đúng với lứa tuổi 18, ca khúc của Quỳnh Như mang đến một cảm giác hồn nhiên, tươi vui và rất đáng yêu. Đây cũng là sáng tác đầu tiên của cô bé khi quyết định tỏ tình với người mình yêu và đã thành công. Nhận xét về sáng tác của Quỳnh Như, HLV Hồ Hoài Anh đã khiến cả hội trường bật cười bởi câu nói dí dỏm của mình: "Khi mà nghe bài này, giống như một bài để viết quảng cáo cho trà sữa vậy". 

{keywords}
Em gái ca sĩ Phạm Hồng Phước - Phạm Ngọc Quỳnh Như trên sân khấu của Sing my song mùa 2.

Chia sẻ về sáng tác của mình, Quỳnh Như thật thà nói: "Viết xong bài hát này em cũng rất lo lắng khi mà đem đi thi. Viết xong rồi em có đọc được một bài báo: Trà sữa gây ung thư, thì em cảm thấy rất buồn, em không biết đem bài hát này đi thi có bị gì không?".

Ngoài ra, Quỳnh Như cũng tiết lộ thêm anh trai Phạm Hồng Phước cũng góp ý, giúp đỡ cô bé trong thời gian viết lời bài hát "Em đã chủ động rồi nha". Tuy nhiên, Quỳnh Như đã không chọn "Ăn ốc nhé" theo lời góp ý của anh trai, mà lựa chọn "Trà sữa nhé" để đưa vào lời bài hát nhằm tỏ tình với bạn trai. Bởi theo cô bé việc chọn món ốc trong "lần đầu tiên rủ người ta đi để tỏ tình thì nghe nó tanh tanh thế nào ấy".

{keywords}
Phạm Hồng Phước cũng có mặt ở hậu trường để ủng hộ em gái mình.

Với sự hồn nhiên cùng câu chuyện trà sữa của mình, Quỳnh Như đã khiến cho các giám khảo cũng như khán giả thích thú. Tuy nhiên, vì chưa có sự "chín mùi" trong âm nhạc nên Quỳnh Như vẫn chưa chinh phục được 4 vị huấn luyện viên.

Lưu Hằng