–  Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của bố mẹ, ca khúc 'Hương à' của thí sinh Nguyễn Đình Khương được các HLV dành nhiều phản hồi tích cực. HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son nhất trí đánh giá đây là sáng tác hay nhất từ đầu đến giờ của cuộc thi.

Ca khúc gây sốt của Đình Khương

Xuất hiện cuối cùng tại đêm thi thứ ba của Sing my song – Bài hát hay nhất, chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi là người sở hữu tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi.

Mang đến sáng tác Hương à với nội dung kể về câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố.

{keywords}
'Hương à' hứa hẹn gây sốt trong những ngày sắp tới.

Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu của ca khúc đã thực sự làm "bùng nổ" cả sân khấu. 4 HLV vô cùng phấn khích và đã nhanh chóng gạt cần trong tiếng reo hò của khán giả. 

Đa số khán giả khi nghe xong sáng tác mới này đều nhanh chóng liên tưởng đến ca khúc Ông bà anh của thí sinh Lê Thiện Hiếu ở mùa đầu tiên. Tuy nhiên, nếu Ông bà anh kể về mối tình của ông bà cùng sự khác biệt trong tình yêu giữa thế hệ xưa và nay thì Hương à lại là một thông điệp tập trung nhấn mạnh sự đẹp đẽ, trong sáng về tình yêu.

HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn và Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. HLV Lê Minh Sơn không ngại khẳng định ca khúc đã vượt qua khỏi khuôn khổ một cuộc thi để trở thành một sản phẩm chuyên nghiệp đứng giữa thị trường âm nhạc.

Về phần mình, HLV Giáng Son cho rằng ca khúc rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống.

{keywords}
Đình Khương đầu quân về đội Đức Trí trước sự tiếc nuối của ba HLV còn lại.

Dùng hành động thay lời nói, HLV Hồ Hoài Anh chiêu dụ thí sinh bằng cách trực tiếp mời nam thí sinh xuất hiện trong liveshow vào tháng 8/2018 của mình. HLV Lê Minh Sơn cũng không kém cạnh khi sẵn sàng làm hẳn một liveshow riêng cho Đình Khương, với điều kiện nam thí sinh phải về đội anh.

Kết quả, Nguyễn Đình Khương quyết định về đội của Đức Trí.

Tập 4 Sing my song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng ngày 25/3 trên VTV3.

Tuấn Chiêu