- Giọng ca phi giới tính Tùng Anh tiếp tục trở thành đề tài tranh luận giữa hai huấn luyện viên Thu Minh và Noo Phước Thịnh.

Tiết mục trình diễn Dệt tầm gai của Tùng Anh:

Tối 7/5, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt lên sóng cùng màn tranh tài của các thành viên đến từ team Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Tùng Anh, nam thí sinh sở hữu giọng hát phi giới tính từng gây tranh cãi giữa các HLV tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm với phần thi của mình.

Với tiết mục Dệt tầm gai, nam thí sinh Tùng Anh đến từ team Thu Minh khiến khán giả bất ngờ khi mang đến hình ảnh ma mị cùng giọng hát biến hóa không ngừng. Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh tiến thẳng đến vị trí Thu Minh và ôm HLV của mình bật khóc vì quá hạnh phúc.

{keywords}
Giọng ca phi giới tính một lần nữa gây nên mâu thuẫn giữa các HLV.

Tuy nhiên, tiết mục của Tùng Anh lại tiếp tục gây tranh cãi từ HLV Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Cụ thể, kết thúc phần trình diễn, HLV Thu Minh liền quay sang "trêu" Noo Phước Thịnh rằng cuối cùng cô cũng làm vừa lòng anh vì Tùng Anh đã chứng tỏ được khả năng của mình sau khi nhận lời phê bình của Noo Phước Thịnh ở tập trước.

Lúc này Noo Phước Thịnh lên tiếng cho biết anh cảm giác như Thu Minh đang sợ mình và phải làm mọi cách để chứng tỏ cho anh thấy, trong khi Noo là người rất đơn giản, không quá đắn đo mà chỉ nói thẳng. Trước lời chia sẻ của Noo, Thu Minh nói: "Chị thú nhận một điều là chị sợ Noo lắm. Có những điều chị làm rồi chị nghĩ rằng ai nhìn vào cũng có thể hiểu nhưng với Noo thì nó hơi khó".

Noo Phước Thịnh liền 'bật' lại: "Nhưng tại sao chị cứ phải chứng minh nhưng điều này để làm gì? Vì đây là chương trình chị chứng minh cho khán giả chứ không phải cho em". Không khí tranh luận diễn ra căng thẳng cho đến khi MC Nguyên Khang phải xin phép cắt ngang cuộc tranh cãi của cả hai.

{keywords}
Cô gái mũm mĩm Hải Anh đã "lột xác" thành công với ca khúc hit 'Tình 2000'.

Mở màn chương trình là thí sinh Hải Anh đến từ team Thu Minh. Trình bày ca khúc Tình 2000 cùng màn vũ đạo đẹp mắt, cô khiến hai HLV Tóc Tiên và Thu Minh không ngần ngại đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của mình. Hải Anh được Đông Nhi nhận xét có sự tiến bộ đáng kể khi về đội Thu Minh từ thần thái đến giọng hát so với thời gian ở đội Tóc Tiên.

{keywords}
Một Thu Hà mới mẻ và năng động với thể loại EDM.

Thu Hà mang đến không khí sôi động, lạc quan với ca khúc Vì tôi còn sống của tác giả Tiên Tiên. So với những ngày đầu còn rụt rè và nhát sân khấu, nữ thí sinh đã dần chứng tỏ sự tiến bộ về mặt hình ảnh lẫn giọng hát. Nhận xét về học trò cũ, Đông Nhi chia sẻ cô vui mừng vì được chứng kiến một Thu Hà tràn đầy nhựa sống và sự tự tin. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh rất tự hào vì sự thể hiện của Thu Hà trên sân khấu.

{keywords}
Thanh Nga luôn mang đến giọng hát cùng kĩ thuật vượt trội so với các thí sinh khác.

Thí sinh Thanh Nga thể hiện ca khúc Love you in silence khoe được chất giọng nội lực cùng lối hát tinh tế. Đông Nhi cho rằng Thanh Nga có dáng dấp của quán quân và là đối thủ đáng gờm của các đội khác. HLV Thu Minh đánh giá cao màn trình diễn và cho biết đây mới thực sự là đẳng cấp cần có của một người ca sĩ.

{keywords}
Ali Hoàng Dương được đánh giá là thí sinh mạnh nhất của team Thu Minh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương. Thể hiện ca khúc Tell me why, ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, nam thí sinh còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động tạo nên cái kết trọn vẹn cho vòng loại trực tiếp.

Trước màn trình diễn đầy ấn tượng của Ali, Tóc Tiên liền gợi ý nam thí sinh hãy đăng kí tham gia vào The Remix mùa sau vì sự thể hiện quá tốt với dòng nhạc này. Noo Phước Thịnh lại nhìn nhận ở nam thí sinh có mọi tố chất đầy đủ để trở thành một ngôi sao giải trí hiện nay.

Bên cạnh đó, những giọng ca còn lại là Hiền Mai, Anh Đức, Anh Đạt với sự đổi mới không ngừng đã mang đến cho đêm thi rất nhiều màu sắc.

{keywords}
Cả Thu Minh và Noo Phước Thịnh đều có quyết định mạo hiểm khi loại Hải Anh và Thu Hà.

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh từng team lần lượt ra sân khấu để đón nhận kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen loại Thu Hà. Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Minh chọn Tùng Anh loại Hải Anh.

Tuấn Chiêu