MV "Sau này hãy gặp lại khi hoa nở":

 

 

{keywords}
Mới đây, Nguyên Hà tiếp tục cho ra mắt MV mới có tên "Sau này hãy gặp lại khi hoa nở". Đây là MV nối tiếp câu chuyện tình còn để mở trong sản phẩm ra mắt trước đó của nữ ca sĩ.
{keywords}
Trước đó, ngày 14/2, Nguyên Hà tái xuất dịp Valentine với MV "Chờ ngày lời hứa nở hoa với sự tham gia của Thảo Tâm - nữ diễn viên trẻ được yêu thích qua vai diễn Hồng trong phim "Mắt biếc". Xuất hiện với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, Thảo Tâm vào vai một cô gái một mình sống bình dị tại vùng núi đồi Đà Lạt tĩnh lặng, man mác buồn.
{keywords}
Theo chia sẻ, "Chờ ngày lời hứa nở hoa" không phải là một bản tình ca buồn mà là ca khúc của niềm tin và sự chờ đợi trong tình yêu. Thêm vào đó, sự xuất hiện của cô gái trẻ này trong toàn bộ MV khiến khán giả đặt ra khôn ít câu hỏi như: Cô ấy là ai? Tại sao lại sống và chờ đợi một ai đó? Người con trai của cô có phải chính là một ai đó đặc biệt?
{keywords}
Câu trả lời cho những nghi vấn này lập tức được lột tả trong MV "Sau này hãy gặp lại khi hoa nở". Tiếp tục là sự xuất hiện của Hồng (Thảo Tâm). Ngoài ra, người mà cô đang chờ đợi cuối cùng cũng xuất hiện, đó là thầy giáo Ngạn (Trần Nghĩa).
{keywords}
MV là những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Thảo Tâm - Trần Nghĩa sau thời gian dài kiên trì chờ đợi. Cũng theo chia sẻ, nội dung MV giống như viết tiếp chuyện tình dang dở của Hồng và Ngạn trong phim, như một "Mắt biếc ngoại truyện".
{keywords}
Xuất hiện chớp nhoáng trong MV, Nguyên Hà trở thành người dẫn truyện, một nhân vật chứng kiến và kể lại chuyện tình đẹp của Thảo Tâm và Trần Nghĩa từ đầu tới cuối. Tiết lộ lý do ít khi xuất hiện trong khuôn hình, giọng ca sinh năm 1988 cho biết cô muốn khán giả cảm nhận giọng hát và ca khúc của mình, thông qua một câu chuyện tình đẹp với những nhân vật hoàn toàn khác.
{keywords}
Mặc dù vậy, Nguyên Hà vẫn để lại chút mở cho đoạn kết MV. Có thể, câu chuyện giữa Trần Nghĩa - Thảo Tâm chưa dừng lại, cũng là lý do để nữ ca sĩ chuẩn bị cho những sản phẩm tiếp theo của mình.

Công Nguyễn

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang, Văn Mai Hương ra MV mới dịp Valentine

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang, Văn Mai Hương ra MV mới dịp Valentine

- Nhân Valentine, ca sĩ Thiều Bảo Trang và Nguyên Hà tung ra MV mới đều về chủ đề tình yêu với sự cô đơn, nhớ nhung, hoài niệm...