- Tay guitar Trần Tuấn Hùng đã có những chia sẻ về tâm nguyện của cố nhạc sĩ trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỉ niệm 23 năm mang tên "Ngày trở về".

Để kỉ niệm 23 năm ngày thành lập Ban nhạc Bức Tường (26/03/1995 - 26/03/2018) và 2 năm người thủ lĩnh quá cố tài ba Trần Lập rời xa cõi tạm, các thành viên trong ban nhạc Bức Tường sẽ thực hiện liveshow mang tên “Ngày trở về”. Tiếp nối thành công liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” rồi “Hẹn gặp lại”, “Ngày trở về” năm nay tiếp tục là cuộc hội ngộ bằng âm nhạc của Trần Lập cùng những người anh em và khán giả của mình. Được biết đây sẽ là một cuộc hội ngộ vô cùng đặc biệt khi được tổ chức ở một sân khấu ngoài trời trên một tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam và sẽ được phát sóng tại 3 đầu cầu khác nhau.
 
 

Chia sẻ về điều này, thành viên của nhóm - Trần Tuấn Hùng chia sẻ: "Chúng tôi quyết định tổ chức ở một sân khấu đặc biệt như vậy vì muốn thực hiện những ý nguyện của anh Trần Lập khi còn sống, anh ấy luôn có những ý tưởng khác lạ.  Còn nhớ cách đây 15 năm trong chương trình 'Người đương thời', anh ấy đã từng ước mơ sẽ được biểu diễn ở sân vận động Wembley tại London. Vì vậy nên sân khấu trên cao cũng là một ý tưởng độc đáo như vậy, hơn nữa chúng tôi nghĩ rằng khi hát ở trên cao thì anh Lập sẽ nghe thấy rõ hơn. Còn trong thời gian tới, một ý định mà chúng tôi và anh Lập dự định làm nhưng chưa thực hiện được chính là tổ chức một đêm nhạc của ban nhạc Bức Tường cùng giàn nhạc giao hưởng. Và bây giờ chính là thời điểm chúng tôi thực hiện điều đó". 

{keywords}
 Trần Tuấn Hùng cùng các thành viên trong BTC chia sẻ về liveshow.

Ngoài sự có mặt của Bức Tường, trong liveshow “Ngày trở về” lcũng sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Uyên Linh, Tạ Quang Thắng, Tuấn RC (The Light).... Đặc biệt những câu chuyện lần đầu tiên được kể sẽ được gửi gắm đến khán giả bởi những vị khách cũng không kém phần đặc biệt đó là nhà báo Lại Văn Sâm hay PGS. TS. Phạm Duy Hòa hiệu trưởng trường Đại học Xây Dựng.

Đêm liveshow sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 26/03/2018 tại Hà Nội.

Thanh Tùng