Clip Thanh Thảo – Quang Dũng tình tứ ôn lại kỷ niệm xưa:

{keywords}
Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình 60 phút rực rỡ tháng 7, Thanh Thảo đã có những giây phút thăng hoa trong âm nhạc, tái hiện những bản hit làm nên tên tuổi của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cùng gia đình, bạn bè thân thiết nhìn lại chặng đường suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật.

 

{keywords}
Ông xã của cô cũng có mặt để ôn lại kỷ niệm cùng vợ mình. Quen nhau trong một lần gặp ở quán ăn và trúng tình yêu sét đánh, họ đã nên duyên và có chung một cô con gái đáng yêu. Tom luôn ủng hộ hết mình cho đam mê và sự nghiệp của vợ. Dù bận nhiều việc riêng nhưng ông xã Việt kiều vẫn cùng Thanh Thảo về Việt Nam để tham gia chương trình.

 

{keywords}
Là người bạn tri kỷ và từng có một tình yêu đẹp với nàng ‘búp bê con trai’, Quang Dũng cũng có mặt để cùng cô nhìn lại chặng đường đã qua. Dù có mặt ông xã của Thanh Thảo ở trường quay, nam ca sĩ vẫn không ngại ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng cô. Bên trong hậu trường, anh cũng thân thiết chụp hình cùng ông xã Thanh Thảo. 

 

{keywords}
Là đôi bạn diễn ăn ý, Quang Dũng – Thanh Thảo đã tình tứ tái hiện lại ca khúc ‘Vị ngọt đôi môi’ trên sân khấu chương trình. Những cử chỉ tình tứ cùng tình cũ Thanh Thảo trước mặt “chồng người ta”, khiến Quang Dũng phải thanh minh “đó là cảm xúc của một người ca sĩ khi thả hồn vào bài hát”. Chuyện tình của cặp đôi cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới ở thời điểm công khai. Dù không đi đến kết quả viên mãn nhưng hiện tại họ là một đôi tri kỷ, luôn hỗ trợ nhau trên bước đường sự nghiệp và trong cuộc sống.

 

{keywords}
Thanh Thảo hạnh phúc khoe Quang Dũng chưa từng từ chối bất cứ lời đề nghị nào của mình, đặc biệt là trong nghệ thuật, anh luôn sẵn sàng đến bên cạnh để hỗ trợ cô. Nói về mối tình cách đây nhiều năm, Quang Dũng cho biết thời điểm đó cả hai còn khó khăn, khi đi hát về thường đèo nhau trên chiếc xe gắn máy để đi ăn, đó cũng là thời điểm các ca khúc song ca của hai người ra đời. Khó có cặp đôi nào trải qua nhiều sóng gió mà vẫn giữ được tình bạn đẹp như họ, Quang Dũng cho biết anh rất vui khi hiện tại nhìn thấy Thảo hạnh phúc bên chồng con.

 

{keywords}
Bên cạnh chồng, mẹ, em trai và con của ca sĩ ‘búp bê con trai’ cũng góp mặt. Là người luôn dõi theo con gái trên bước đường sự nghiệp, bà Kim Thoa cho biết Thảo có niềm đam mê âm nhạc từ bé, đến năm lớp 9 cô mê hát đến nỗi khiến bà lo sợ, phải tìm đến nhà bầu show để năn nỉ đừng mời cô đi hát nhiều. Bà chia sẻ không muốn con mình nổi tiếng sớm, phải học xong đại học rồi sau đó muốn làm gì cũng được.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Bảo Dũng – em trai của Thanh Thảo cũng đến cùng chị của mình. Thanh Thảo chia sẻ, em trai không muốn mang tiếng dựa hơi mình để nổi tiếng nên luôn tự cố gắng, nỗ lực và phát triển độc lập, không muốn chị giúp đỡ mình. Dù đi hát ở nhiều nơi, ra nhiều ca khúc nhưng anh chưa bao giờ giới thiệu mình là em của ca sĩ Thanh Thảo để được người khác nâng đỡ, anh luôn cố gắng bằng chính tài năng và niềm đam mê âm nhạc của mình.

 

{keywords}
Là người đồng hành cùng Thanh Thảo trong suốt 20 năm sự nghiệp, diễn viên Hiền Mai, đạo diễn Trần Vi Mỹ và nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng đã kể lại những vui buồn cùng cô. Hiền Mai cho biết cô và Thảo chơi thân mười mấy năm, bao nhiêu buồn vui đều chia sẻ cùng nhau. Nữ diễn viên cảm nhận Thanh Thảo là một người em, người bạn rất thật lòng và nhiệt tình với bạn bè. Vì khoảng thời gian chơi thân quá lâu khiến tính cách của hai nữ nghệ sĩ cũng có phần giống nhau. 

 

{keywords}
Cùng với những kỷ niệm, Thanh Thảo còn khiến khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc của mình. Loạt bài hit như Búp bê con trai, Có quên được đâu, Người không tim, Nguyên vẹn, Bạc trắng tình đời,… được cô tái hiện trên sân khấu.

Minh Tuyền

Trúng 'sét ái tình', chồng đại gia đòi cưới Thanh Thảo ngay lần đầu gặp

Trúng 'sét ái tình', chồng đại gia đòi cưới Thanh Thảo ngay lần đầu gặp

 - Chia sẻ về lần đầu tiên gặp Thanh Thảo, Tom cho biết anh gặp cô trong một quán ăn Nhật và đã trúng ‘tiếng sét ái tình’.