{keywords}
Ngày 29/9, ca sĩ Lê Việt Anh sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát với tên gọi “Ước nguyện Phù Sa” tại Galaxy, Hà Nội. Khách mời cũng là thần tượng của anh – diva Thanh Lam sẽ song ca cùng Lê Việt Anh 3 bài. 

 

{keywords}
Lê Việt Anh chia sẻ, ngay từ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã thấu hiểu được sự khó khăn và khổ cực của người nghệ sĩ, và để đạt được thành tựu, người nghệ sĩ phải đánh đổi rất nhiều. Và Thanh Lam lầ tấm gương đáng quý đã soi sáng con đường anh lựa chọn. 

 

{keywords}
Thanh Lam là người khá kén người hát cùng cũng như nhận lời tham gia các show diễn với tư cách khách mời danh dự.

 

{keywords}
Trong không gian đầy thơ mộng tại nhà hàng của Thanh Lam tự tay chăm chút từng viên đá, từng gốc cây, thầy – trò Thanh Lam – Việt Anh đã có những giây phút rất thư thái khi ngồi lại với nhau trao đổi về các tiết mục sẽ diễn ra trong liveshow sắp tới.

 

{keywords}
“Ước nguyện Phù Sa” được lấy cảm hứng từ dòng sông Hồng ngàn năm ấp ôm Thăng Long Hà Nội, dòng sông ấy đã khởi nguồn từ những giọt nước đầu tiên, chăm chút miệt mài lặn lội tìm tới nhau để hợp thành những dòng suối nhỏ, và từ những con suối ấy, những mạch nước lặng lẽ hợp thành một dòng sông … 

 

{keywords}
Câu chuyện âm nhạc của Lê Việt Anh trong “Ước nguyện Phù Sa” được khởi nguồn từ mạch cảm hứng với từng cung đoạn âm nhạc sẽ đong đầy xúc cảm của dòng sông, với cái trong sáng thủa ban đầu, những yêu thương mãnh liệt và khát khao vươn tới .. 

 

{keywords}
Lê Việt Anh cho biết, đây là đêm diễn anh mong đợi sau 10 năm đi hát của mình. Anh tự coi mình là người cóp nhặt những hạt cảm xúc một cách chậm dãi và thầm lặng, và mong muốn những gì sâu lắng nhất sẽ chạm vào tim của khán giả. 

Ngân An

 

Sao Mai Lê Việt Anh và ước nguyện phù sa

Sao Mai Lê Việt Anh và ước nguyện phù sa

Không ồn ào sau suốt 10 năm đăng quang giải nhì Sao Mai 2011, Lê Việt Anh sắp tới sẽ tổ chức liveshow "Ước nguyện phù sa" và ra mắt DVD "Nụ cười mắt lá".