Thanh Lam - Lê Việt Anh song ca Em và Tôi: 

{keywords}
Tối 29/9, đêm diễn riêng đầu tiên cũng là duy nhất đánh đấu sự trưởng thành trong giọng hát của 10 năm ca hát của Lê Việt Anh. 

 

{keywords}
Ước nguyện phù sa là cái tên được Lê Việt Anh gọi cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp để khẳng định rằng dù sự đam mê của mình, giọng hát của mình không quá dữ dội và ầm ĩ thì nó cũng là một cái gì đó góp nhặt nên dòng chảy của nền nhạc nhẹ Việt Nam bởi hơn ai hết, anh biết thế mạnh của mình ở đâu.

 

{keywords}
Với tư cách là khách mời của liveshow, ca sĩ Thanh Lam đã hát với trái tim hừng hực, vừa mạnh mẽ vừa nhịp nhàng uyển chuyển dẫn dắt đàn em qua từng giai điệu, như thể chị muốn nói rằng con đường âm nhạc vốn chông gai, người nghệ sĩ phải kiên định với đam mê của mình, bởi nếu mất đam mê, là mất tất cả.

 

{keywords}
Giọng hát đầy nội lực của Thanh Lam là duy nhất và chưa bao giờ lẫn với bất cứ ai. Lần này, chị hát những ca khúc do chính Việt Anh – người luôn thần tượng chị lựa chọn. Hai giọng ca ở hai thế hệ hòa chung nhịp có thể nói là hai phần trình diễn đẹp nhất của đêm diễn. Một Em và tôi tình rất tình, mà ở đó Lê Việt Anh có thể được thủ thỉ với thần tượng của mình như người tình trong âm nhạc khi không ít lần cất lên ca từ “Lam và tôi, mỗi người một nửa cuộc đời…hát đi em, hát lên những lời trái tim…”.

 

{keywords}
Đây cũng là một trong những lý do Lê Việt Anh cố gắng mời bằng được thần tượng góp giọng trong liveshow đặc biệt của mình. Anh muốn cho khán giả biết rằng anh yêu giọng ca Thanh Lam đến nhường nào, yêu bản tính nghệ sĩ của chị tột cùng và yêu cả cách chị làm nghề như chơi nhưng lại cực kỳ chuyên nghiệp đến vậy. 

 

{keywords}
Không giống như nhiều liveshow của các ca sĩ khác, Lê Việt Anh không muốn dùng đến MC. Anh muốn chính mình được trò chuyện, chia sẻ những gì thật nhất, con người của anh gần với khán giả. Anh coi từng khán giả là từng tri âm tri kỷ của mình trong âm nhạc, xuyên suốt hơn 2 tiếng với 19 tiết mục đều được tiếp nối bằng những câu chuyện giản đơn của anh, hay những đoạn video được quay kèm những khung cảnh, khoảnh khắc rất Hà Nội. “Ước nguyện phù sa” được phân chia thành 4 phần với nội dung riêng biệt.  

 

{keywords}
Vì quá xúc động, Việt Anh đã khóc, nghẹn ngào ngay khi cất những lời đầu tiên của ca khúc “ Sống như những đoá hoa” của Tạ Quang Thắng.

 

{keywords}
Đêm nhạc “Ước vọng phù sa” là một dấu mộc quan trọng đặc biệt trong sự nghiệp âm nhạc của Lê Việt Anh, một dấu mốc của sự thành công 10 năm âm nhạc, dấu mốc của sự trở lại đầy trải nghiệm, sâu sắc và chân thành.

Tình Lê

Thanh Lam tình cảm bên Sao mai Lê Việt Anh

Thanh Lam tình cảm bên Sao mai Lê Việt Anh

Thanh Lam đã có buổi tập nhạc thân mật với sao mai Lê Việt Anh chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ.