Clip Adam Lâm chia sẻ tại sự kiện:

{keywords}
Chiều 9/1, Adam Lâm và ê-kíp đã tổ chức buổi ra mắt web drama Tô An Ký tại TP.HCM. Ngoài ê-kíp, sự kiện còn có sự góp mặt của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp của anh. Tô An Ký là dự án trở lại của Adam Lâm sau thời gian dài vắng bóng, được anh đầu tư hoành tráng với mức kinh phí lên đến 2 tỷ đồng. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã phải cầm nhà để thực hiện dự án này.
{keywords}
Gồm 6 tập chính và 3 tập ngoại truyện, Tô An Ký là bộ phim kể về cuộc đời của công tử Tô An do Adam Lâm thủ vai. Với đề tài cổ trang xuyên không, Adam Lâm cho biết anh khá mạo hiểm khi làm sản phẩm với đề tài này. Tuy nhiên, nam vũ công cảm thấy tự tin vì bản thân đã cố gắng hết sức.
{keywords}
Diva Thanh Lam từ Hà Nội bay vào chúc mừng học trò ra mắt sản phẩm mới. Cô là người có sức ảnh hưởng đối với Adam không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Những chỉ dẫn, định hướng của cô đã tác động không ít tới con đường nghệ thuật của Adam Lâm.
{keywords}
Tại sự kiện, Thanh Lam chia sẻ cô hoàn toàn ủng hộ Adam Lâm với sản phẩm lần này. Chưa tính đến việc thành công hay thất bại, bản thân là một người thầy cô luôn ủng hộ khi học trò mình luôn có hoài bão và dám thực hiện ước mơ.
{keywords}
Bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng có mặt để ủng hộ đàn anh. Gần đây, cặp đôi này gây nhiều chú ý với khán giả qua hai MV cổ trang Tự tâm và Canh ba. Denis Đặng cho biết, bản thân anh là người đam mê sáng tạo về thế giới cổ trang nên rất mong chờ ngày Tô An Ký ra mắt.
{keywords}
Mai Ngô là nữ chính đồng hành cùng Adam Lâm xuyên suốt trong phim. Nữ người mẫu cho biết cô không thích các vai diễn cổ trang, tuy nhiên cô đã gật đầu đồng ý ngay khi được Adam Lâm ngỏ lời mời vì mối quan hệ thân thiết với anh. Với vai diễn Quận chúa, Mai Ngô Lần đầu thử sức với mảnh đất cổ trang. Trong phim, cô cũng có không ít cảnh tình tứ, thân thiết với đàn anh.
{keywords}
Mâu Thủy rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện. Cô là một trong những đàn em thân thiết với Adam Lâm.
{keywords}
Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà cũng đến ủng hộ đàn anh. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Chinh phục hoàn mỹ do Hương Giang tổ chức, người đẹp cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
MC Liêu Hà Trinh tinh nghịch tạo dáng cùng Adam Lâm trên thảm đỏ. Cô cho biết có phần ngưỡng mộ Adam vì anh là một nghệ sĩ đa năng, có thể vừa hát, vừa nhảy, vừa đóng phim.
{keywords}
Đạt G có mặt từ sớm để chúc mừng đàn anh.
{keywords}
Là bạn bè thân thiết của Adam trong giới vũ công, John Huy Trần cũng đến để chúc mừng đồng nghiệp.
{keywords}
Ca sĩ Pha Lê tươi tắn đến ủng hộ Adam ra mắt Tô A Ký.

Minh Tuyền

Thanh Lam, Tùng Dương, Trọng Tấn, Đăng Dương cùng đứng chung sân khấu

Thanh Lam, Tùng Dương, Trọng Tấn, Đăng Dương cùng đứng chung sân khấu

Chào năm 2020, cặp đôi Thanh Lam - Tùng Dương và tam ca nhạc cách mạng Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn lần đầu tiên cùng kết hợp thực hiện live concert 'Việt Nam love story'.