Thanh Bùi và Jesse McCartney thể hiện ca khúc Bleeding Love:

{keywords}
Tối 9/7, Jesse McCartney đã tổ chức đêm nhạc “Jesse McCartney – The Resolution Tour Vietnam” tại khán phòng Soul Live Project Complex, TP HCM với hơn 600 người hâm mộ. Đêm nhạc nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn năm 2019 tại châu Á của nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ.

 

{keywords}
Chương trình còn có sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt – nam ca sĩ Thanh Bùi. Người hâm mộ rất phấn khích khi được thưởng thức màn kết hợp vô cùng đặc biệt giữa giọng ca Jesse McCartney và Thanh Bùi trong ca khúc Bleeding love.

 

{keywords}
Đây là ca khúc do Jesse đồng sáng tác cùng Ryan Tedder, đã đưa giọng ca Anh Quốc Leona Lewis lên bản đồ âm nhạc thế giới với vị trí thứ 1 ở hơn 28 quốc gia và là đĩa đơn bán chạy nhất toàn cầu vào năm 2008.

 

{keywords}
Chia sẻ sau màn song ca đặc biệt, Thanh Bùi tâm sự: “Cũng lâu lắm rồi tôi không lên sân khấu. Khi được Jesse mời cùng tham gia trình diễn bài Bleeding love, tôi đã không thể từ chối. Phải nói đây là một bài hát huyền thoại, đã được đề cử cho giải Grammy. Và chính ca khúc này đã đưa tôi lọt vào Top 24 cuộc thi Australian Idol năm 2008. Jesse McCartney là một nghệ sĩ rất tài năng, với chất giọng lạ và cao, và tôi mong sự kết hợp này sẽ tạo ra một màn trình diễn tuyệt đẹp cho tất cả khán giả".

 

{keywords}
Nam ca sĩ cũng chia sẻ về Soul Live Project Series: Rock & Pop, khẳng định điểm cốt lõi của dự án là đem thế giới đến Việt Nam để một ngày nào đó có thể đem Việt Nam ra thế giới, đem đến sự đa dạng về văn hóa.

 

{keywords}
Cũng trong đêm nhạc, Jesse McCartney đã gửi tặng khán giả những bản hit nổi tiếng nhất sự nghiệp của mình như Beautiful soul, Because you live, Leavin, Just so you know, How do you sleep,...

 

{keywords}
Ngoài ra, ca sĩ điển trai cũng thể hiện những ca khúc mới nhất vừa được anh cho ra mắt trong thời gian vừa qua như: Wasted, Better with you.

 

{keywords}
Chia sẻ về lần đầu tiên đến Việt Nam, Jesse hào hứng cho biết: “Việt Nam thật tuyệt vời. Đêm nhạc tối nay tôi đã được gặp những fan hoàn toàn mới đến từ Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc vì trong suốt sự nghiệp của mình, họ đã luôn ủng hộ và dõi theo tôi từ những năm tôi 16 tuổi đến tận bây giờ".

 

{keywords}
Nam ca sĩ sinh năm 1987 cũng chia sẻ sự thích thú khi lần đầu tiên được thưởng thức ẩm thực Việt Nam như phở gà, bữa cơm gia đình truyền thống của Việt Nam với cơm, thịt kho, canh chua cá,... Anh cũng rất yêu thích sự thân thiện của con người Việt Nam cũng như quang cảnh các thành phố của dải đất hình chữ S.

Công Nguyễn

Diễm My 9X diện đầm khoét ngực đọ sắc Á hậu Thuý Vân

Diễm My 9X diện đầm khoét ngực đọ sắc Á hậu Thuý Vân

 - Nữ diễn viên Diễm My 9X diện đầm khoét ngực khoe vẻ ngoài quyến rũ trong sự kiện tại TP HCM.