Màn thể hiện ca khúc "Bội bạc" của Phương Ý:

{keywords}
Tối 20/6, tập 12 chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng. Đây là đêm thi thứ 2 của vòng Loại trực tiếp. Cả 8 thí sinh còn lại đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn.

 

{keywords}
Dù là thí sinh cuối cùng nhưng "Nàng thơ" Phương Ý đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tiếp tục xuất hiện với vẻ ngoài cuốn hút cùng màn trình diễn thuyết phục trước các HLV và khán giả với ca khúc "Bội bạc". Như Ý đã thổi vào đó nỗi buồn man mác của người con gái khi yêu, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đã thật sự chạm vào trái tim của những người từng bị tổn thương khi yêu.

 

{keywords}
Theo HLV Đình Văn, kể từ vòng loại chương trình, Phương Ý là thí sinh đạt gần nhất tới sự hoàn hảo của Bolero với chất êm đềm, tha thiết của dòng nhạc này. Nhận xét này của Đình Văn nhận được sự đồng tình của cả 5 HLV còn lại và khán giả.

 

{keywords}
Trước đó, Gia Nhật - học trò của Đình Văn - Giao Linh cũng thể hiện chất giọng ngọt ngào với ca khúc "Mười năm tình cũ" làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ. Ngay từ khi cất giọng hát khán giả đã vỗ tay cho Gia Nhật, ca khúc quen thuộc bỗng khoác lên mình một chiếc áo mới đầy da diết và tự sự. Đặc biệt, câu hát lên cao cuối cùng Gia Nhật đã khoe được chất giọng cao khỏe của anh.

 

{keywords}
Trương Lynh đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Tình đời" nói về nỗi buồn đằng sau ánh đèn sân khấu của nghệ sĩ. Sở hữu giọng hát trầm khàn rất đặc biệt, nội tâm, Trương Lynh như trút hết tâm tư vào ca khúc, nỗi buồn được truyền tải một cách tinh tế và chạm vào trái tim của người nghe.

 

{keywords}
Cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân cũng từ đội 2 danh ca lại gây ấn tượng với phần thể hiện ăn ý trong âm nhạc, tình tứ và đáng yêu trong diễn xuất với ca khúc "Hai đứa giận nhau". HLV Đình Văn chia sẻ sự xúc động khi thấy cặp đôi thể hiện ca khúc rất chân chất, cách diễn rất mộc mạc và ghen một cách rất thôn quê và đáng yêu.

 

{keywords}
Hồng Linh -  học trò Quang Lê, Tố My - mang tới ca khúc "Áo đẹp nàng dâu" đầy cảm xúc với giọng hát ngọt ngào đậm màu Bolero đã chạm thẳng vào trái tim người nghe. Hồng Linh được nhận xét là một ẩn số thú vị của chương trình.

 

{keywords}
"Hoa hậu Bolero" Tô Ngọc Hà đến từ đội Đình Văn - Giao Linh trình diễn ca khúc "Phố vắng em rồi" gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, từng câu hát được xử lý tinh tế cùng ngoại hình xinh đẹp. Tô Ngọc Hà tiếp tục tạo nên một màn trình diễn ấn tượng khiến các HLV và khán giả "say".

 

{keywords}
Trong khi đó, Trọng Hải cũng đã cố gắng hết mình và làm tròn vai trò của mình với ca khúc "Huyền thoại chiều mưa". Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai cùng cách diễn xuất nhập tâm với bạn diễn trên sân khấu đã tạo nên một màn trình diễn tốt.

 

{keywords}
Cuối cùng, Gia Nhật, Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Trương Lynh, Minh Dũng - Thái Ngân sẽ là những thí sinh đi tiếp. Trong khi đó, chương trình nói lời chia tay với thí sinh Hồng Linh.

Công Nguyễn

Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, hủy quay Người bí ẩn

Trịnh Thăng Bình kiệt sức vì ngộ độc thực phẩm, hủy quay Người bí ẩn

 - Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình chia sẻ anh phải hủy lịch quay chương trình Người bí ẩn vì bị trúng thực và kiệt sức.