Quang Lê kể lại hậu trường vui nhộn khi quay MV với học trò:

{keywords}
Tối ngày 30/5, tập 9 chương trình Thần tượng Bolero lên sóng với sự tham gia của dàn HLV Quang Lê, Tố My, Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc, Đình Văn và Giao Linh. Nối tiếp tập trước, ở tập này, khán giả được thưởng thức 5 phần trình bày với những màu sắc khác nhau của đội Quang Lê - Tố My. Quang Lê bộc bạch, dù đã đi hát 20 năm nhưng anh có vỏn vẹn 3 MV vì quay MV rất khổ và tốn thời gian. Vì thế, anh và Tố My cố gắng giúp học trò có những sản phẩm hoàn hảo nhất. Còn Tố My bày tỏ, ca sĩ ngoài giọng hát là điều tiên quyết thì còn phải có biểu cảm trên sân khấu và đây là món quà mà chương trình dành tặng cho tất cả các thí sinh khi chạm đến vòng 3 của Thần tượng Bolero.
{keywords}
Mở đầu chương trình là MV của thí sinh Lê Tiến với ca khúc “Lời xin lỗi muộn màng”. Trong MV, thí sinh đã hóa thân thành một chàng trai không may mất cha và sống bên mẹ từ lúc nhỏ ở vùng quê nghèo. Lớn lên chàng trai phải rời xa mẹ, rời bỏ quê nhà để lên thành phố mưu sinh.
{keywords}
Người ở lại là người mẹ với cuộc sống đơn độc luôn nhớ và mong ngóng người con trai. Trong khi đó, cậu con trai cũng chật vật với bao lo toan bộn bề nơi thị thành. Chàng trai trở về chốn xưa nhưng người mẹ đã không còn, con tim anh như tan nát với những lời xin lỗi muộn màng. Bởi ca khúc phần lớn kể về chính câu chuyện của mình nên phần thể hiện của Lê Tiến đã chạm được đến trái tim của các HLV.
{keywords}
Nói về hậu trường MV này, HLV Quang Lê tiết lộ một thông tin vui nhộn. Anh chia sẻ rằng cả anh và Tố My đã hưởng một ngày nắng nóng từ sáng đến chiều. Nếu khán giả xem MV thì sẽ thấy ở trên hồ sen có một cây cầu dừa. Quang Lê đã đi tới đi lui và cũng đi được mấy vòng để chỉ cho Tiến diễn. “Khi MV diễn gần hết rồi, Lê cũng ráng chạy qua chỉ Tiến thêm lần nữa để học trò diễn cho hay, mình ốm yếu mà đúng không, thân hình này cũng đi qua cây cầu 3 lần rồi có vấn đề gì đâu, mà lúc đó đang đi rất vô tư thì cây cầu gãy cái bụp, Quang Lê rớt xuống bùn ướt hết áo quần và hư đôi giày, trời ơi 30 năm rồi mới tắm bùn một lần” - Quang Lê cho biết thêm.
{keywords}
Các HLV khác bày tỏ sự xúc động khi xem MV. Ngọc Sơn tâm sự, anh nghẹn ngào khi thấy một người mẹ hiền hậu đảm đang. Còn Lê Tiến hát chân chất và mộc mạc, giọng hát rất tự nhiên. Góp ý thêm cho phần biểu diễn, HLV Đình Văn cho rằng thí sinh cần hát rõ lời hơn, bài hát thì hay nhưng chưa bộc lộ được hết khả năng của thí sinh. Tiếp đến là ca khúc “Hạ thương” với sự thể hiện của thí sinh Hồng Linh. MV tạo được ấn tượng bởi câu chuyện dễ thương, khi nhân vật nữ chính đang ngồi nhớ lại câu chuyện tình yêu học trò vô cùng đáng yêu nhưng cũng man mác nỗi buồn của cô gái. HLV Ngọc Sơn bày tỏ anh nhớ về cảm xúc hơn 20 về trước, đây cũng chính là MV mà anh quay đầu tiên. Anh khen Hồng Linh có chất giọng rất hay, lạ và đã thể hiện được hồn của tác phẩm.
{keywords}
Có thể nói, các MV đều thể hiện được khá rõ nét giọng hát cũng như sự diễn xuất các thí sinh. Trong MV “Người đi ngoài phố” của Thoại Nhân, thí sinh hóa thân thành anh chàng nhân viên pha chế nước và phải lòng cô gái thường xuyên đến quán. Thế nhưng, tình yêu không đi đến hạnh phúc trọn vẹn khi chàng trai không dám mở lời bày tỏ. HLV Đình Văn không quên dành lời khen cho ekip và cho rằng, giọng hát của Thoại Nhân da diết rất giống ca sĩ Thái Châu khiến anh rất xúc động.
{keywords}
Không giống như các MV khác, đối với ca khúc “Nửa đêm ngoài phố”, thí sinh Như Hoa thể hiện thông qua câu chuyện kể về những mảnh đời nhỏ bé khác nhau trong cuộc sống. Đặc biệt, MV cũng quay vào lúc 2 giờ sáng tại chợ khiến các HLV xúc động. Quang Lê đã bật khóc vì anh anh thấy hình ảnh của mình trong đó. Nghệ sĩ giống như chợ đời, anh phải nhiều lần kìm nén cảm xúc để nước mắt khỏi rơi.
{keywords}
Cuối cùng là thí sinh Trọng Hải với MV “Kỷ niệm xa bay”. Điểm khác biệt của MV là có sự tham gia của Quang Lê và Tố My. Quang Lê hóa thân thành chàng trai 20 năm về sau, còn Tố My là cô gái xinh đẹp từng được chàng trai theo đuổi. Lần đầu tiên, khán giả nhìn thấy Quang Lê múa trong MV ca nhạc. Anh cảm ơn ekip vì đã tạo nên hiệu ứng rất đẹp mắt. Sự xuất hiện cặp đôi HLV trong MV của học trò khiến mọi người nghĩ rằng cả hai đang thiên vị Trọng Hải. Ngay lúc đó, Quang Lê mới hài hước cho biết anh thấy mình mập giống hình ảnh của chàng trai trong kịch bản nên tham gia và cũng không muốn tốn tiền để mướn một cô người mẫu xinh đẹp diễn xuất trong MV nên chọn luôn người đẹp Tố My. Kết quả chung cuộc, HLV Quang Lê và Tố My đã chọn Thoại Nhân, Hồng Linh, Trọng Hải và phải nói lời chia tay với Như Hoa và Lê Tiến.

Nguyễn Hằng

Chủ nhiệm phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ vẫn lạc quan dù ung thư di căn không đi lại, ăn uống được

Chủ nhiệm phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ vẫn lạc quan dù ung thư di căn không đi lại, ăn uống được

 - Mắc bệnh ung thư đại tràng, hiện đã di căn qua gan, thận, phổi, cột sống nhưng chủ nhiệm phim "Gạo nếp gạo tẻ" Phương Tần vẫn lạc quan.