Nghệ sĩ violon Đỗ Phương Nhi, quán quân cuộc thi “Sparre Olsen” dành cho tài năng trẻ tại Giovik (Na Uy), người được mệnh danh là “thần đồng âm nhạc” sẽ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc đón chào năm mới 2019.

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Hương Tràm táo bạo nude, dùng tay che ngực trần

Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng nóng bỏng với váy xuyên thấu

Chương trình hòa nhạc quy tụ các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế sẽ giới thiệu đến khán giả những tác phẩm âm nhạc cổ điển, hàn lâm của thế giới cùng một số tác phẩm của Việt Nam qua sự trình diễn của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam và Đỗ Phương Nhi - quán quân cuộc thi "Sparre Olsen" dành cho tài năng trẻ tại Giovik (Na Uy).

Nhiều năm qua, Đỗ Phương Nhi tích cực hoạt động solo, biểu diễn trong các chương trình lớn như Toyota Concert Tour 2011, 2013 cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, biểu diễn với dàn nhạc Thính phòng Hà Nội, dàn nhạc Forsvarets-Musikk, Romerike Symphony Orchestra, TrondheimSoloist (Na Uy), Fort Collins Symphony (Mỹ)...

{keywords}
Nghệ sĩ violon Đỗ Phương Nhi, quán quân cuộc thi “Sparre Olsen” dành cho tài năng trẻ tại Giovik (Na Uy). 

Tài năng âm nhạc tuổi 20, Đỗ Phương Nhi hiện đang theo học tại Trường Âm nhạc Barratt-Due institute of Music (Oslo, Na Uy). Đỗ Phương Nhi là một trong những tài năng âm nhạc thính phòng được phát hiện sớm và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp để tài năng thực sự tỏa sáng.

Trong chương trình V-Concert 2019, Đỗ Phương Nhi sẽ thể hiện bản “Czardas” của nhà soạn nhạc người Ý và tác phẩm “Bài ca chim ưng”, một sáng tác của nhạc sĩ Việt Nam - Đàm Linh. Đây cũng là tác phẩm từng được thể hiện ở hòa nhạc VietNamNet Điều còn mãi. 

{keywords}
“V-Concert: Hòa nhạc năm mới” được chỉ huy bởi Nhạc trưởng nổi tiếng người Nhật Bản Honna Tetsuji.

V-Concert còn có sự tham gia của nghệ sĩ đàn Harp nổi tiếng người Nhật Aya Matsumoto. Cô có bằng cử nhân tại Đại học Âm nhạc Tokyo và được nhận học bổng tại trường Âm nhạc Jacobs - Đại học Indiana - Mỹ.

V-Concert: Hoà nhạc năm mới sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC3 và ứng dụng VTC Now.

Tình Lê

Trọng Hiếu lần đầu hát live không có vũ đoàn cùng ban nhạc Anh Em

Trọng Hiếu lần đầu hát live không có vũ đoàn cùng ban nhạc Anh Em

Sau show mở màn với sự xuất hiện của Uyên Linh, Music Home số 2 sẽ tiếp tục giới thiệu giọng ca Trọng Hiếu.

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Hồng Nhung: 'Bố mẹ tôi ly dị không kịch tính bằng chuyện tôi và chồng cũ'

Hồng Nhung từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, mọi thứ như rơi xuống đáy của vực thẳm và có một thứ duy nhất giúp chị "thoát" khỏi cái chết.

MV Giáng sinh ngọt ngào của Hoàng Rob và Sao Mai Huyền Trang

MV Giáng sinh ngọt ngào của Hoàng Rob và Sao Mai Huyền Trang

Ca sĩ Huyền Trang - Quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2013 vừa ra mắt MV Giáng sinh dễ thương, ngọt ngào. Em gái Thục Linh của cô cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới này.