Clip thăm nhà Quang Lê phát hiện tủ giày độn: 

Trong vlog của ca sĩ Hà Thanh Xuân khi đến thăm nhà Quang Lê, nam ca sĩ gây chú ý khi tự khai thường xuyên đi giày độn để tăng chiều cao.

"Anh mua đôi giày này về phải đem ra tiệm để họ làm miếng lót cao bên trong để lên sân khấu nhìn trông được được một chút. Người ta còn đi lót độn giày gấp đôi anh chứ anh đã là gì. Đan Nguyên lên sân khấu còn đi gót giày gấp đôi, gấp ba gót giày này, độn cao vút lên, anh Nguyễn Hưng cũng thế", Quang Lê nói trong vlog của Hà Thanh Xuân.

{keywords}

Không chỉ chuyện chiều cao, cân nặng cũng là chủ đề hài hước gắn với Quang Lê. Anh không chỉ gặp khó khăn về trang phục biểu diễn, mà ngoại hình quá khổ còn là chủ đề trêu đùa của một số nghệ sĩ thân thiết.

Thời gian qua, lùm xùm Phi Nhung và Hồ Văn Cường được dư luận quan tâm với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Khán giả thậm chí đặt Phi Nhung và Quang Lê lên bàn cân vì cả 2 đều nhận Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi làm con nuôi nhưng 2 ca sĩ "nhí" lại có cuộc sống trái ngược nhau.

Nếu như Hồ Văn Cường được cho là không có nhiều danh tiếng và sức hút ở hiện tại, vật chất cũng không có nhiều thì Phương Mỹ Chi lại gây chú ý bởi sự giàu có.

{keywords}
Quang Lê và Phương Mỹ Chi.

Quang Lê gây chú khi không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về cát-xê của Phương Mỹ Chi: "Những sự kiện quảng cáo phải trả mức thù lao thích hợp cho ca sĩ. Ví dụ, một hãng kem đánh răng mời bé hát trong một sự kiện giao lưu thì mức lương phải trên dưới 100 triệu đồng. Trước đó, có một hãng chuyên về đồ dùng cá nhân tôi biết mức lương đâu đó cũng 100 triệu đồng, đó là thông tin quản lý chia sẻ với Quang Lê".

Nguyễn Đạt

Ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường, Quang Lê nói về cát-xê của Phương Mỹ Chi

Ồn ào Phi Nhung - Hồ Văn Cường, Quang Lê nói về cát-xê của Phương Mỹ Chi

Trong cuộc trò chuyện với khán giả, Quang Lê khẳng định Phương Mỹ Chi là cô con gái nuôi dễ thương, lễ phép. Chuyện thù lao khi đi hát được quản lý và mẹ của Chi làm việc với nhau rất sòng phẳng.