- Dù mới chính thức ra mắt vài tiếng nhưng MV mới mang tên 'Delicate' của nữ ca sĩ đã lên tới hơn 1 triệu lượt xem.

 
MV "Delicate" của Taylor Swift

Taylor Swift vừa trình làng MV ca khúc mới mang tên "Delicate". Khác với những ca khúc sôi động ra mắt trong năm ngoái thì ca khúc này lại có âm điệu nhẹ nhàng và trầm lắng hơn, đúng với phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ trước đây. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Taylor Swift cực 'lầy lội' trong MV mới

MV lần này cũng gây ra sự thích thú cho khán giả khi kể về sự cô đơn của một ngôi sao khi phải luôn tươi cười trên thảm đỏ sự kiện. Tuy nhiên ngay khi bước vào bên trong, gương mặt của cô đã thay đổi khi toát ra vẻ mệt mỏi. Là một ngôi sao nên cô không thể sống thoải mái như đúng con người mình mà phải luôn giữ hình ảnh cho đến khi cô bất ngờ có khả năng tàng hình. 

{keywords}
Thỏa thích nhảy múa dưới mưa mà không sợ ai nhìn

Với giai điệu bắt tai cùng những hình ảnh hài hước, lầy lội của Taylor, MV đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và nhanh chóng đạt được gần 2 triệu view chỉ sau vài giờ đăng tải. 

{keywords}
 

Được biết, "Delicate" là MV thứ tư của nữ ca sĩ trong album Reputation, sau Look What You Made Me Do, ... Ready For It? và End Game. MV lần này, Taylor tiếp tục hợp tác với đạo diễn Joseph Kahn, đây cũng là đạo diễn quen thuộc đã cùng với cô tạo nên nhiều MV đặc sắc trước đó.

Thanh Tùng