Tân Nhàn khẳng định đêm diễn có chất lượng nghệ thuật cao. "Thầy Thích Minh Hiền nói với tôi rằng từng làm một chương trình chi phí có 300 triệu. Nhưng nghệ thuật ngon bổ rẻ thì không làm được. "Tứ Ân'' là chương trình nghệ thuật thực sự không phải ca sĩ xếp hàng ra hát là xong vì vậy dù các ca sĩ tham gia đều không lấy cát xê nhưng tôi dự tính cũng phải đầu tư tiền tỷ. Nếu show có lỗ tôi sẽ tự bù chi phí".

"Tứ Ân" được chia làm 4 phần gồm 18 ca khúc ngợi ca vẻ đẹp, sự biết ơn với quê hương đất nước, là những bài nhạc Phật chứa đựng lời dạy thiêng liêng đến mỗi người. Chương trình cũng không thể thiếu những ca khúc nói lên tình yêu thương giữa con người với con người ở trên thế giới này, trong cuộc sống này.

{keywords}
Tân Nhàn và đạo diễn Phạm Hoàng Giang.

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang tiết lộ chương trình được sân khấu hóa về âm nhạc và hòa âm phối khí. Bên cạnh Tân Nhàn còn có NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đình Cương Tuấn Anh, Lê Anh Dũng, Lương Nguyệt Anh, Bích Hồng, Thu Hằng, Ngọc Ký, Thu Hà, Hương Ly, Linh Hoa, Thanh Quý và nhóm xẩm Hà Thành.

Ca sĩ Tân Nhàn tiết lộ sẽ thể hiện 3 tác phẩm. Trong đó tiết mục "Mục Kiền Liên cứu mẹ" khá đặc biệt vì tích này thất truyền và vắng bóng trong đời sống người Việt. Ngoài ra tiết mục mở đầu chương trình vô cùng đặc biệt khi gần 15 trư tăng sẽ tụng trú đại bi với mong muốn mang nhiều phước lành đến mọi người.

{keywords}
Ca sĩ Ngọc Châm, Tân Nhàn và đạo diễn Phạm Hoàng Giang.

Với vai trò giám đốc sản xuất, ca sĩ Ngọc Châm cho hay nếu bán hết vé vẫn chưa đủ kinh phí sản xuất bởi mong muốn của ekip là nhiều khán giả đi xem nên giá vé thấp hơn so với mặt bằng chung của các show ca nhạc, cụ thể giao động từ 500 ngàn - 2 triệu/1 vé. ''Mong muốn lớn nhất của ekip là lan toả được đạo lý về chữ Hiếu đến với đông đảo công chúng. BTC sẽ trích một phần làm thiện nguyện để ý nghĩa chương trình được trọn vẹn hơn" - ca sĩ Ngọc Châm nói.

Anh Phương

Ngất ngây với liveshow gần 5 tỉ của Tân Nhàn

Ngất ngây với liveshow gần 5 tỉ của Tân Nhàn

- Với việc hoãn sô đột xuất, Tân Nhàn đã phải bỏ ra khoản tiền gần 5 tỉ cho liveshow "Trở về" diễn ra tối 16/3 và đa số các khán giả hài lòng với những gì nữ ca sĩ thể hiện bằng âm nhạc...