Tân Nhàn quyết định thực hiện MV này trong thời gian rất ngắn. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa bài thơ của tác giả Hồ Mậu Thanh kết hợp giai điệu tài tình của nhạc sĩ Vũ Quốc Nam đã làm nên một bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng.

''Chơi vơi'' dù đã được nhiều ca sĩ thể hiện, nhưng với giọng hát Tân Nhàn nó được khoác lên mình một sự hấp hấp dẫn, mới mẻ, nữ tính.

MV còn góp phần khắc họa vẻ đẹp của người phụ nữ trước bốn mùa một cách nhẹ nhàng, duyên dáng. Dẫu ở mùa nào thì người con gái ấy vẫn nồng nàn sắc hương, “là hoa của đất, là sương của trời''.

MV mang một chút âm hưởng liêu trai khi diễn tả chàng trai gặp được người đẹp bốn mùa trong mộng, và đến khi tỉnh thức mới phát hiện đó là người phụ nữ trên bức tranh Xuân- Hạ- Thu- Đông vẫn bên cạnh chàng bấy lâu nay.

Bạn diễn của Tân Nhàn trong MV là nam người mẫu cao 1m86, Nguyễn Hoài Nam, Á quân Mister Việt Nam 2019. Dẫu xuất hiện “phảng phất”, nhưng Hoài Nam cũng đã góp phần tạo nên một câu chuyện nên thơ cho MV ''Chơi vơi''.

{keywords}
Tân Nhàn mời Hoài Nam - Á quân Mister Việt Nam 2019 đóng MV.


Trong MV này, Tân Nhàn cũng sử dụng 4 trang phục áo dài với 4 tone màu rực rỡ đại diện cho 4 mùa được NTK Cao Minh Tiến thiết kế riêng cho cô. 

''Tất cả những gì tôi muốn chuyển tải qua bài hát, MV này là vẻ đẹp của người phụ nữ rất nhẹ nhàng, tinh tế và đầy quyến rũ, dù cho bốn mùa có đổi thay thì sự hấp dẫn đó, vẻ đẹp đó không hề thay đổi. Cuộc sống vốn dĩ rất khó khăn và đầy rẫy những khắc nghiệt nhưng sẽ không bao giờ làm mất đi được vẻ đẹp và sức hút này''- Tân Nhàn chia sẻ.

MV “Chơi vơi” là khởi đầu cho loạt dự án âm nhạc của Tân Nhàn trong năm 2020 này. Tân Nhàn cho biết, những dự án cô đang sẵn sàng thực hiện năm 2020 là sự tiếp nối của thành công rực rỡ năm 2019.

Anh Phương

Tân Nhàn khiến khán giả nghẹn ngào khi hát mừng Vu lan báo hiếu

Tân Nhàn khiến khán giả nghẹn ngào khi hát mừng Vu lan báo hiếu

Với mong muốn kết hợp giữa âm nhạc đạo và âm nhạc đời, ca sĩ Tân Nhàn cùng ê kíp đã mang đến đêm nhạc “Tứ ân” nhiều xúc cảm diễn ra tối 16/8 tại Hà Nội.