Ngoài sự xuất hiện của diễn viên, tài tử Ji Chang Wook, đêm nghệ thuật còn có sự góp mặt của nhóm Momoland, Bolbalgant, Golden Child. Phía Việt Nam có hai đại diện là ca sĩ Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng góp mặt để giao lưu và tặng hoa cho các nghệ sĩ biểu diễn.

{keywords}
Tài tử Ji Chang Wook.

"Những bản hit của các ca sĩ và nhóm nhạc sẽ lựa chọn để trình diễn. Với mục tiêu thúc đẩy tình hữu nghị văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đại nhạc hội sẽ là cơ hội để khán giả Việt Nam tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, quê hương của K-POP và cũng là dịp để các nghệ sĩ Hàn Quốc hiểu hơn về con người và văn hóa Việt Nam" - ông Lương Hùng - Trưởng ban cố vấn Đại nhạc hội Việt - Hàn 2019 cho biết.

Cũng theo ông Lương Hùng, ngày 26/7, trong một sự kiện được diễn ra tại Hà Nội ông đã gặp Ji Chang Wook và nam diễn viên bày tỏ sự hào hứng cho sự trở lại vào đêm 24/8. "Ji Chang Wook nói với tôi rằng anh sẽ học thêm nhiều câu nói tiếng Việt và chuẩn bị cả những món quà đặc biệt khiến khán giả Việt "lịm tim'' trong Đại nhạc hội Việt Hàn 2019" - ông Lương Hùng nói.

{keywords}
Ông Lương Hùng và Ji Chang Wook tại một sự kiện ở Hà Nội tháng 7.

Nam diễn viên Ji Chang Wook nổi tiếng trong cộng đồng mọt phim Hàn nhờ gương mặt đẹp và tài năng diễn xuất rất ngọt ngào. Anh ra mắt trên màn ảnh rộng lần đầu tiên vào năm 2008, ngay lập tức vẻ đẹp thư sinh đã đốn tim các fan nữ. Năm 2010, anh chàng tham gia bộ phim đình đám Cười lên Donghae và một bước trở thành "chàng thơ quốc dân".

Đến năm 2013, Ji Chang Wook hóa thân thành vị vua đau khổ trong bom tấn "Hoàng Hậu Ki", ngay lập tức các fan nhận ra mũi của anh chàng đã được sửa và trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Vẻ đẹp của nam diễn viên trong phim Đối tác đáng ngờ tiếp tục chinh phục được các khán giả Hàn Quốc nói riêng và nhiều fan nữ châu Á nói chung.

{keywords}
Tài tử Ji Chang Wook hứa sẽ làm fan Việt 'lịm tim'

Ngoài ra, Mamamoo là một trong những nhóm nhạc Hàn được đánh giá cao bởi tài năng và giọng hát live tốt. Những cô gái quyến rũ từng đoạt giải "Nghệ sĩ mới của năm" trong hạng mục dành cho nhóm nhạc nữ của BXH Gaon. Mới đây, Mamamoo cũng xuất hiện trong danh sách "Top 5 nghệ sỹ K-pop đáng chú ý" của Billboard.

Anh Phương

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

 - Ji Chang Wook vốn đã nổi tiếng nay lại càng hot hơn sau khi chương trình của SBS The It’s Know gọi anh là “Thế tử hộp đêm” và tiết lộ ảnh chụp chung của nam tài tử với Madam Lin tại Burning Sun Club.